Tuesday, November 1, 2016

Chúng ta có ngạc nhiên với những dòng ghế dành cho trưởng phòng chỉ 1 triệu đồng

Chức vụ trưởng phòng phải một chiếc ghế ngồi ko bắt buộc cao như của giám đốc nhưng cũng ko thể giản đơn như ghế làm việc hoà phát, mọi người đơn giản. Đến với nội thất Xuân Hòa người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa cho mọi các mặt hàng nội thất, từ nội thất văn phòng hòa phát, nội thất nhà ở đến nội thất hội trường. những chủng loại với được bề ngoài đa tính năng, vô cùng phù hợp với những doanh nghiệp mới xây dựng thương hiệu và muốn tiết kiệm tầm giá tối đa. Dưới đây là một số dòng ghế dành cho trưởng phòng có giá trong khoảng 1 triệu đồng.

Ghế xoay giám đốc được làm bằng vật liệu nỉ. chất liệu nỉ luôn tạo cho bạn cảm giác êm ái, đây là sự lựa đa dạng trong thiết kế văn phòng. Ghế được làm từ vật liệu nỉ bọc mút bên trong, có kiểu dáng, chủng loại, chất lượng hơi ổn định được đánh giá hơi cao. Từng đường may tạo rảnh, từng khía cạnh được may kỹ càng tạo sự thoải mái, mềm mại cho người sử dụng. Chân ghế có hệ thống bánh xe giúp chúng ta di chuyển dễ dàng, tay ghế được làm bằng nhựa có độ bền cao. hình dáng hơi trẻ trung, hiện đại



mẫu ghế xoay da được làm từ chất liệu cao cấp là da bắt buộc thường được sử dụng cho chức vụ cao như giám đốc hay trưởng phòng. Ghế giám đốc chuyên nghiệp hơn được làm bằng chất liệu da thật phải có mức giá cao hơn, với ngoại hình tương tự nhưng ghế dành cho trưởng phòng có chi phí rẻ hơn do được làm từ vật liệu da công nghiệp. Ghế có thiết kế lưng cao, lưng ngay lập tức với đệm ngồi buộc phải chúng ta có thể yên tâm ngả lưng nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Đệm ngồi và tựa lưng được làm bằng da công nghiệp có những đường bày trí ô vuông tương đối đẹp mắt với tay vịn được thiết kế vừa vặn với tay người ngồi tạo điểm nhấn khác biệt cho khác biệt.

Ghế lưới được làm từ vật liệu lưới tinh tế có độ đàn hồi hồi cao thường được sử dụng cho vị trí cấp cao trong xí nghiệp. Có rất nhiều loại ghế lưới với tầm giá thích hợp với từng chức vụ, vị trí trong doanh nghiệp. Ghế lưới là sản phẩm có thiết kế trẻ trung, hiện đại. Tựa lưng được bề ngoài liền với đệm ngồi, giúp chúng ta có tư thế ngả người thư giãn dễ chịu. Đệm được làm bằng mút bọc vải xốp, tựa lưng lừm bằng lưới có khả năng chịu lực cao. Chân ghế có bánh xe vận động. Về màu sắc, ghế chân quỳ có hai màu sắc đen trắng được hài hòa với nhau tương đối độc đáo, cá tính.

No comments:

Post a Comment