Saturday, November 19, 2016

Tủ sắt giá thấp Fami ở Văn Quán Hà Đông

Văn Quán Hà Đông đang là một khu đô thị mới với đa dạng đầu tư kinh tế và cảnh quan đẹp ở khu vực Hà Đông. Do đặc điểm là được đầu tư sau này cần kết cấu cơ sở hạ tầng khá hiện đại và cao cấp cộng với cảnh quan đẹp mắt và giao thông di chuyển thuận lợi do nằm trên trục đường quốc lộ 6 rộng lớn. Vậy bắt buộc khu vực này đang bắt mắt phần lớn nhà đầu tư cũng như cư dân về đây làm ăn và sinh sống.
 
những văn phòng mở ra ở đây cũng đều là văn phòng mới chuyên nghiệp, trẻ trung và toàn bộ mọi người là những người trẻ tuổi. buộc phải xu hướng bề ngoài và chọn lựa nội thất văn phòng hòa phát đẹp như bàn,bàn máy tính đa năng  ghế xoay văn phòng, tủ tài liệu cũng đều là những kiểu mới ngoại hình theo xu hướng tối giản hiện đại và những sản phẩm nội thất bằng sắt vô cùng được quan tâm. Vừa bền bỉ lại gọn nhẹ và dễ vận động cùng giá thành rất dễ chịu so với những chủng loại làm từ gỗ chuyên nghiệp.
 
Nội thất An Huy hiện chính là nhà chế tạo nội thất trực tiếp từ nhà cung cấp nội thất Hải Minh với rộng rãi chủng loại mới sáng tạo và luôn được cập nhật. Do môi trường làm việc của An Huy cũng là mội trường trẻ, năng động buộc phải An Huy vô cùng thấu hiểu tâm lý của những công ty. Theo đó An Huy luôn quan tâm đến những xu thế lớn mạnh mới trong ngành ngoại hình nội thất văn phòng giá rẻ, đang sản xuất hầu hết mẫu mã bàn ghế, tủ tài liệu và Quan trọng là những sản phẩm tủ tài liệu sắt giá tốt Hòa Phát ở Văn Quán có kiểu dáng độc đáo được quý khách ưa chuộng.
 
các mẫu tủ sau đây là các kiểu Tủ hồ sơ mới nhất từ Hải Minh đang được An Huy cung cấp với rộng rãi chiết khấu khuyến mãi, quý khách có thể tham khảo và chọn lựa.
 



 
Tủ sắt cánh mở TS10
  
Là một loại tủ Locker được làm từ sắt của Nội thất 190. Kết cấu tủ gồm 18 ngăn bao gồm 6 hàng và 3 cột. Mỗi ngăn đều được thiết bị một khóa riêng để có thể bảo đảm bảo đảm cho đồ dùng và tài sản cá nhân.
 
sản phẩm này thích hợp cho các văn phòng, khu công nghiệp hay cửa hàng siêu thị để đựng đồ đạc cá nhân cho mỗi người.
 
kích cỡ: W915 x D457 x H1830
 
Tủ sắt cánh mở TS05
  
Là sản phẩm tủ đựng tài liệu phù hợp cho những văn phòng và gia đình được mẫu mã và phân phối bởi Nội thất Fami. mẫu mã tủ TS05 với hai phần riêng biệt trên và dưới. Mỗi một phần là 2 cánh mở bằng sắt có khóa bền vững. Mỗi khoang tủ là một đợt.
 
Bề mặt ngoại trừ được phủ sơn tĩnh điện ghi xám tạo cảm giác chuyên nghiệp và đa dạng hơn cho căn phòng.
 
chủng loại có kích cỡ: W915 x D452 x H1830mm
 
>>> Xem thêm các dòng Bàn họp hòa phát 
Tủ sắt cánh mở TS03-3K

chủng loại tủ đa năng được làm từ sắt mạ sơn tĩnh điện của Nội thất Fami.
 
Tủ có 3 khoang cơ bản, một khoang là cánh kính có bố trí thêm mắc dùng dể treo quần áo và 2 ngăn tủ to trên dưới sử dụng để dựng đồ đạc cá nhân. Ngăn được bài trí thêm khóa để đảm bảo và bảo mật hơn cho tài sản.
 
Hai ngăn còn lại được chia thành 2 đợt ngang, với phần trên là cánh bằng kính trong suốt có 2 đợt di động. Phần dưới lớn hơn được bài trí cánh mở bằng sắt không kính.
 
Kích thước: W1350 x D452 x H1830
 
>>> Xem thêm phổ biến dòng Bàn hội trường

No comments:

Post a Comment