Friday, November 18, 2016

Ghế lưới văn phòng 190 chuyên nghiệp giá rẻ ở Trung Hòa

Khu Trung Hòa là một khu dân cư đông đúc của Quận Cầu Giấy (Hà Nội), nơi đây lại còn khu vực tiện lợi trong giao thông gần những tuyến đường lớn như Trần Duy Hưng, hay Lê Văn Lương… Với lợi thế như vậy, khu vực Trung Hòa đang là một khu vực kinh tế phát triển mạnh của Hà Nội trong những năm mới đây. phổ biến chung cư, tòa nhà cao tầng được xây lên như Trung Hòa Nhân Chính… và các xí nghiệp Đơn vị hay các văn phòng đại điện giao dịch của những xí nghiệp cũng đặt địa điểm tại đây. Tuy thế, nơi đây lại có nhược điểm là khá ít cây xanh và những hồ nước bắt buộc ko khí tương đối oi bức. Hiểu được điều đó, Nội thất An Huy đang cung cấp hầu hết kiểu ghế lưới văn phòng tinh tế và chuyên nghiệp để đáp ứng cho nhu cầu của các văn phòng.
 
những mẫu Ghế lưới văn phòng được kiểu dáng đặc biệt ko theo phong các truyền thống. những mặt ngồi và tựa lưng không được làm từ mút và da nữa mà thay vào ấy là các tấm lưới chịu lực tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu hơn trong những ngày hè nóng bức.
 
Sau đây là những loại ghế lưới văn phòng Hòa Phát ở Trung Hòa mà An Huy đang sản xuất với giá cả ưu đãi được chiết khấu phổ biến từ Fami. người tiêu dùng có thể tham khảo qua để lựa.


 
Ghế lưới GL104
  
Là dòng ghế văn phòng giá rẻ phổ thông với giá tốt của Xuân Hòa nhưng chất lượng vẫn rất bảo đảm và độ bền lâu dài, bảo hành 12 tháng bởi 190.
 
Toàn bộ khung ghế được làm bằng nhựa cao cấp, phần đêm ghế được làm từ mút bọc vải lưới trang nhã và tựa lưng thì được làm hoàn toàn bằng lưới thoáng mát. Tựa ghế được thiết kế theo dạng hình vuông và lưới giảm sự tích nhiệt, tích điện khi cọ xát. Hai bên tay ghế là nhựa dạng hình chữ T ko buộc phải căn chỉnh.
 
kích cỡ : W590 x D580 x H920/1050
 
Ghế lưới GL305
 
GL305 lại là kiểu ghế lưới được ngoại hình chuyên nghiệp với phổ biến tính năng nổi trội trong thiết kế.
Tựa lưng được mẫu mã từ nhựa với độ căng lưới có thể tự chỉnh qua núm xoay trên ghế để bảo đảm sức khỏe cho người dùng. Tựa gối có thể ngả đa dạng mức độ khách nhau hài hòa với tựa gối đầu tích hợp nữa sẽ cho người dùng những giây phút thư giãn thật dễ chịu lúc mệt mỏi.
 
Tay ghế được làm hình chữ T và ốp nhựa mềm PU để có cảm giác được mềm mại nhất lúc sử dụng. Đệm ngồi là mút bọc vải lưới và mặt lưới tựa lưng cũng giảm sự tích nhiệt để giảm thiểu gây ra cảm giác nóng bức.
 
Kích thước: W605 x D430/780 x H1105/1235
 
>>> Xem thêm các mẫu Vách ngăn văn phòng bằng nỉ 
Ghế lưới GL302
 
mẫu ghế lưới siêu cao cấp với ngoại hình trang nhã và chuyên nghiệp nhiều cải tiến. Lưng ghế được làm từ khung nhựa và lưới đặc biệt giảm sự tích nhiệt trong công đoạn sử dụng và độ căng của mặt lưới có thể được tự chỉnh qua núm xoay để có cảm giác ngồi vừa ý nhất.
 
Ghế có thể được ngả ra sau để thư giãn hoặc có được một giấc ngủ trưa ngon lành.
 
Chân ghế được làm từ hợp kim nhôm đúc tạo cảm giác vững chãi cũng sự độ tinh tế và bền lâu cho sản phẩm. Phía dưới ghế là những bánh xe kết nối với chân đế hình sao để dễ dàng chuyển động trong một khoảng cách to ở văn phòng.
 
kích cỡ: W680 x D730/970 x H1230/1340
 
>>> Tham khảo thêm những mẫu Ghế giám đốc Hòa Phát

No comments:

Post a Comment