Saturday, November 19, 2016

Ghế lưới văn phòng 190 tinh tế giá thấp ở Trung Hòa

Khu Trung Hòa là một khu dân cư đông đúc của Quận Cầu Giấy (Hà Nội), nơi đây lại còn khu vực tiện dụng trong giao thông gần những tuyến đường lớn như Trần Duy Hưng, hay Lê Văn Lương… Với lợi thế như vậy, khu vực Trung Hòa đang là một khu vực kinh tế tăng trưởng mạnh của Hà Nội trong các năm vừa rồi. phổ biến chung cư, tòa nhà cao tầng được xây lên như Trung Hòa Nhân Chính… và những công ty Tổ chúc hay các văn phòng đại điện giao dịch của các tập đoàn cũng đặt địa điểm tại đây. Dù thế, nơi đây lại có nhược điểm là hơi ít cây xanh và các hồ nước bắt buộc không khí hơi oi bức. Hiểu được điều ấy, Nội thất An Huy đang chế tạo rất nhiều mẫu ghế lưới văn phòng sang trọng và chuyên nghiệp để đáp ứng cho nhu cầu của các văn phòng.
 
các dòng ghế lưới hiện đại được mẫu mã Quan trọng không theo phong những truyền thống. các mặt ngồi và tựa lưng không được làm từ mút và da nữa mà thay vào đó là các tấm lưới chịu lực tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái hơn trong những ngày hè nóng bức.
 
Sau đây là những mẫu ghế lưới văn phòng Xuân Hòa ở Trung Hòa mà An Huy đang sản xuất với giá cả ưu đãi được chiết khấu đa dạng từ Xuân Hòa. khách hàng có thể tham khảo qua để lựa chọn.


 
Ghế lưới GL104
  
Là mẫu ghế văn phòng giá rẻ phổ thông với giá rẻ của Hải Minh nhưng chất lượng vẫn rất bảo đảm và độ bền lâu dài, bảo hành 12 tháng bởi Hòa Phát.
 
mọi khung ghế được làm bằng nhựa tinh tế, phần đêm ghế được làm từ mút bọc vải lưới trang nhã và tựa lưng thì được làm hoàn toàn bằng lưới thoáng mát. Tựa ghế được thiết kế theo dạng hình vuông và lưới giảm sự tích nhiệt, tích điện khi cọ xát. Hai bên tay ghế là nhựa dạng hình chữ T ko cần căn chỉnh.
 
Kích thước : W590 x D580 x H920/1050
 
Ghế lưới GL305
 
GL305 lại là kiểu ghế lưới được ngoại hình sang trọng với phổ biến tính năng nổi trội trong bề ngoài.
Tựa lưng được bề ngoài từ nhựa với độ căng lưới có thể điều chỉnh qua núm xoay trên ghế để an toàn sức khỏe cho người dùng. Tựa gối có thể ngả nhiều mức độ khách nhau kết hợp với tựa gối đầu tích hợp nữa sẽ cho quý khách những giây phút thư giãn thật thoải mái khi mệt mỏi.
 
Tay ghế được làm hình chữ T và ốp nhựa mềm PU để có cảm giác được êm ái nhất lúc dùng. Đệm ngồi là mút bọc vải lưới và mặt lưới tựa lưng cũng giảm sự tích nhiệt để tránh gây ra cảm giác nóng bức.
 
kích cỡ: W605 x D430/780 x H1105/1235
 
>>> Xem thêm các kiểu Vách ngăn văn phòng bằng nhựa 
Ghế lưới GL302
 
kiểu ghế lưới siêu chuyên nghiệp với thiết kế trang nhã và hiện đại phổ biến cải tiến. Lưng ghế được làm từ khung nhựa và lưới Quan trọng giảm sự tích nhiệt trong công đoạn dùng và độ căng của mặt lưới có thể được tự chỉnh qua núm xoay để có cảm giác ngồi vừa ý nhất.
 
Ghế có thể được ngả ra sau để thư giãn hoặc có được một giấc ngủ trưa ngon lành.
 
Chân ghế được làm từ hợp kim nhôm đúc tạo cảm giác vững chãi cũng sự độ sang trọng và bền lâu cho mẫu mã. Phía dưới ghế là những bánh xe kết nối với chân đế hình sao để dễ dàng di chuyển trong một khoảng bí quyết nhỏ ở văn phòng.
 
kích cỡ: W680 x D730/970 x H1230/1340
 
>>> Tham khảo thêm những mẫu Ghế giám đốc Hòa Phát

No comments:

Post a Comment