Friday, November 18, 2016

Tủ tài liệu văn phòng Xuân Hòa tinh tế giá thấp ở Trần Duy Hưng

Đến với con phố Trần Duy Hưng bạn sẽ được sự phồn hoa, tấp nập của một con phố lớn nơi đô thị đông đúc. Là một trong những tuyến đường được đầu tư to và cải tạo nhiều với những hâm chui, cầu vượt và những bồn hoa đẹp mắt, vậy cần lưu lượng người qua lại nơi đây hằng ngày vô cùng lớn và cũng rộng rãi cao ốc hay tòa nhà văn phòng liên hệ xuất hiện nơi đây. Chẳng hạn như Crowne Plaza, Grand Plaza hay là khu phức hợp sắm tậu khổng lồ Big C Thăng Long… Với đa dạng công trình và các văn phòng to như vậy, việc lựa cho mình được một chiếc Tủ tài liệu fami luôn là điều nhu yếu cho mỗi văn phòng.
 
Số lượng hồ sơ trong mỗi văn phòng càng ngày càng lớn và Quan trọng là các hồ sơ Đặc biệt lại cần bắt buộc bảo quản kỹ càng tránh thất thoát hay nhàu nát sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của xí nghiệp, nhất là khi có xảy ra mâu thuẫn kiện tụng.
 
Nội thất An Huy ngày nay là nhà chế tạo nội thất chính thức từ nhãn hiệu nội thất nức tiếng Xuân Hòa. mẫu mã của Xuân Hòa đã được kiểm chứng và tin dùng lâu đời với người dùng Việt Nam với chất lượng và độ bền luôn được đảm bảo. Vậy cần, với lợi thế đại lý cấp 1 từ Xuân Hòa vì thế An Huy sẽ luôn lấy được nguồn hàng phong phú chất lượng mà giá cả lại cạnh tranh hài hòa cho khách hàng.
 
Sau đây, là một số mẫu tủ tài liệu văn phòng 190 ở Trần Duy Hưng đẹp sang mà khách hàng có thể tham khảo.
 
Tủ sắt văn phòng TU09K2SA
  
Là một mẫu mã tủ sắt văn phòng được kiểu dáng chuyên nghiệp và tiện dụng của nội thất Xuân Hòa. Tủ có kiểu dáng cao được kiểu dáng theo dạng hình chữ nhật đứng liền Bục tượng bác thành một khối và có 2 cánh mở. Mỗi khoang được bề ngoài gồm 2 đợt tủ đi động và một đợt rộng hơn sử dụng để treo quần áo.
 
Kích thước của tủ là: W100, D500, H1830mm.
 
>>> Xem thêm một số mẫu bàn làm việc văn phòng giá phải chăng.
 
Tủ gỗ văn phòng HR-1960/2B
  
dòng tủ này được làm từ Gỗ Melamine nhập khẩu chống xước và chống thấm cho chủng loại. an toàn độ bền lâu dài toàn bộ là tủ sắt và lại có vẻ thẫm mỹ cao, rất đẹp và sang trọng cho văn phòng.
 
Tủ được chia làm 2 khoang, khoang phía trên dùng gỗ và cánh kính để cất tài liệu và chia thành phổ biến đợt. Khoang phía dưới là dùng cánh gỗ và két sắt chống cháy có khóa để bảo quản tài liệu.
 
các chân tủ được sử dụng hợp kim mạ và những tay nắm, ray bi 3 tầng.
 
kích cỡ tiêu chuẩn của tủ là: W900, D400, H1960mm.
 
Tủ phụ TP02 TC
  
Làm từ gỗ Melamine cao cấp chất lượng bền bỉ với thời gian.
 
Tủ có hai khoang 2 bên với các cánh mở và khoang ở giữa là ngăn kéo và một không gian dùng để tài liệu hoặc bày vật bày trí.
 
Vì là mẫu tủ phụ buộc phải chiều cao của tủ hơi thấp, Kích thước tiêu chuẩn:Vách ngăn vệ sinh hà nội
 
W1200, D456, H630mm.
 
>>> Tham khảo thêm những kiểu ghế xoay văn phòng giá phải chăng.

No comments:

Post a Comment