Friday, November 18, 2016

Bàn làm việc giám đốc chân sắt sang trọng giá rẻ Xuân Hòa ở Hai Bà Trưng

Quận Hai Bà Trưng là một trong các khu vực rộng lớn nằm ở trung tâm của Thành Phố Hà Nội với phần lớn Trung tâm hành chính, cơ quan, tập đoàn và những nhà quán bar tinh tế… Vì đặc điểm là một quận trung tâm cần ở đây tập trung khá đông dân cư và quỹ đất cực kỳ thường hạn hẹp. Mỗi một văn phòng, cửa hàng hay không gian đất dành cho thổ cư  thường khá khiêm tốn. Vậy phải vấn đề đặt ra ở đây cho phổ biến liên hệ văn phòng hay công ty ở đây là làm sao có được một văn phòng đẹp, đạt chuẩn đem tới hứng thú làm việc và sự dễ chịu cho mọi người trong một diện tích khá hạn hẹp.

>>> Xem thêm các kiểu ghế hòa phát giá rẻ

Thấu hiểu được nỗi lòng đấy của người dùng, ngày nay Nội thất Hải Minh một trong những nhà chế tạo nội thất hàng đầu Việt Nam đã cho thành lập nhiều dòng bề ngoài mới, bàn làm việc giám đốc chân sắt tinh tế điện đại. Với xu thế thiết kế mới đưa chất liệu sắt vào trong nội thất văn phòng đẹp, bàn làm việc chân sắt sẽ trở nên gọn gàng hơn nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ. Mặt khác với vật liệu sắt lại còn dễ dàng tạo hình và cho ra rộng rãi mẫu mã sáng tạo.



Nội thất An Huy chuyên cung cấp bàn làm việc giám đốc chân sắt Xuân Hòa ở Hai Bà Trưng với chất lượng đảm bảo và những sản phẩm luôn được cập nhật mới nhất. An Huy là đại lý cấp 1 chính thức từ Xuân Hòa vậy buộc phải người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng về chất lượng cũng như giá cả. những chủng loại luôn được bảo hành 1 năm toàn quốc cho người dùng và có tầm giá tranh dành nhất.

Sau đây là các kiểu bàn làm việc chân sắt chuyên nghiệp mới ra, khách hàng có thể tham khảo qua để chọn.

Bàn giám đốc HRP1885Y1

Kiểu Bàn giám đốc kèm tủ phụ lợi ích của Fami. Chất liệu chủ yếu làm nên bàn là Gỗ Melamine và sắt được thiết kiểu dáng gồm một bàn tủ phụ và hộc. Mặt bàn là gỗ Melamine vân sần có độ dày 18mm và những tấm MFD sơn ánh bạc. Tủ phụ và hộc bàn được liên kết với mặt bàn quà những trụ mạ sáng bóng F88, chân bàn được tạo hình thành các hộp trụ vuông kết nối với mặt bàn qua những bích đỡ.

Yếm bàn là các lá tôn dày 0,7mm đục lỗ vuông để bài trí, liên kết với mặt bàn và hai bên chân bằng những trụ mạ.

Bàn có thêm các phụ kiện nắp điện thoại và các ống đi dây điện thoại.

Kích thước của bàn: W1800, D1700, H750mm.

>>> Xem thêm những mẫu ghế giám đốc cao cấp.

Bàn giám đốc chân sắt HR1600C1

loại bàn được mẫu mã theo dạng đơn giản mà chắc chắn với một mặt bàn làm từ gỗ vân sần dày 25mm, chân được làm từ sắt ống lớn Ø38 bền bỉ sơn tĩnh điện sơn màu ánh bạc để chống han gỉ và tạo độ thẩm mỹ nhất định. Bàn có một tủ phụ để đựng tài liệu và đồ đạc kết hợp với một yêm tôn hoặc gỗ bài trí đẹp mắt. Bàn có các nẹp nhôm để bài trí cũng như để giữ thêm độ vững chãi bền vững cho bàn.

kích cỡ: W1600, D1750, H750mm.

Bàn giám đốc HR1600C2Y1

dòng bàn lãnh đạo cao cấp cao cấp với mặt bàn được làm từ gỗ vân sần dày 25mm, chân là những ống thép hộp hình vuông chắc chắn chuyên nghiệp với mặt bên cạnh mạ sơn màu ánh sáng bóng bẩy lại còn chống han gỉ cho sản phẩm.

Bàn có kèm theo một hộc tủ phụ có ngăng kéo đi kèm với bàn để nâng cao thêm không gian lưu trữ và gọn gàng hơn cho văn phòng.

Kích thước bàn: W1600, D700, H750mm.

Kích thước tủ:  W1000, D500, H750mm.

>>> Tham khảo thêm về những mẫu Tủ tài liệu fami.

No comments:

Post a Comment