Tuesday, November 22, 2016

Chủng loại ghế xoay chân mạ sang trọng dành cho văn phòng hiện đại

cộng với các sản phẩm nội thất văn phòng, ghế xoay văn phòng hòa phát đã và đang và kiểu mẫu mã ưu việt và là sự lựa chọn của đại đa số văn phòng thời nay. vừa qua, Nội Thất Xuân Hòa đã nghiên cứu và cho xây dựng thương hiệu mẫu mã ghế xoay văn phòng cao cấp SG01PM với hình dáng tinh tế và hiện đại.

 

Nội Thất Xuân Hòa là Đoàn thể đi đầu trong việc nghiên cứu và sáng tạo các mẫu chủng loại mới, đáp ứng bắt buộc ngày càng cao của thị trường nội thất văn phòng hòa phát đẹp trong điều kiện xã hội ngày một lớn mạnh. Trong ấy, chủng loại ghế xoay văn phòng Hải Minh là mẫu chủng loại quen thuộc tại các văn phòng Vách ngăn văn phòng thanh lý chuyên nghiệp. Kế thừa và phát huy những ưu điểm vốn có từ những kiểu dáng cũ, Nội Thất 190 đã sáng tạo sản phẩm ghế xoay SG01PM với theiets kế mới, đem lại diện tích hiện đại cho văn phòng.
 
Ghế xoay chân mạ cao cấp của nội thất Hải Minh

Vẫn ngoại hình giường tầng sắt ghế ngồi kết hợp với khung chân sắt nhưng ghế xoay SG01PM dùng vật liệu PVC dày ở phần đệm và tựa ghế cộng với tay, chân ghế và nên hơi mà crom niken sáng bóng. Khác với các ghế xoay cũ thường dùng màu đen làm chủ đạ, ghế xoay chân mạ mới của Hải Minh sử dụng tông màu nâu hơi ấn tượng, mang đến cho người tiêu dùng một ấn tượng đặc biệt về sản phẩm. Sự kết hợp tinh tế giữa màu nâu của ghế với màu trắng sáng của chân và màu đen ở tay cầm đem đến một sản phẩm đầy mới mẻ và chuyên nghiệp.


ngoại hình chuyên nghiệp, cao cấp và sang trọng

ngoại trừ đó, ghế được kiểu dáng với phần lưng được uốn mềm mại và phần đệm được bề ngoài thích hợp với tư thế ngồi, tao sự dễ chịu cho khách hàng lúc ngồi làm việc cũng như khi nghỉ ngơi. những đường lượn cong ở lưng ghế và đêm ngồi vừa mang tới cho mẫu mã nét thẩm mỹ đặc biệt, vừa tạo ra sự lưu thông không khí ở phần lưng, giảm thiểu mỏi lưng hoặc tê chân lúc dùng trong 1 khoảng thời gian dài.

Đồng thời, chủng loại được mẫu mã với 2 nên, 1 nên điều chỉnh chiều cao thấp để phù hợp với từng dáng người, 1 bắt buộc để tự chỉnh độ ngả của tựa ghế tạo tư thế thư giãn và thoải mái cho quý khách mỗi khi phải nghỉ ngơi. 

mẫu mã là sự chọn lý tưởng cho văn phòng chuyên nghiệp

Với bề ngoài chuyên nghiệp, Tủ quần áo gỗ ép 3 buồng cao cấp và kiểu dáng thanh thoát và êm ái, ghế xoay văn phòng chân mạ SG01PM mang lại cho văn phòng một ấn tượng mới, một thời trang mới. Quan trọng với chủng loại này, Nội Thất Hải Minh hi vọng sẽ đem lại sự lựa hoàn hảo dành cho những người lãnh đạo Quan trọng là những nữ lãnh đạo của doanh nghiệp.

No comments:

Post a Comment