Wednesday, November 23, 2016

Hướng dẫn đặt két sắt Hòa Phát phong thủy trong phòng ngủ

Bên cạnh việc xem xét hướng dẫn dùng két bạc hòa phát, bí quyết mở két sắt, bạn nên chú ý tới phong thủy đặt két sắt để thu hút tài lộc cho gia đình.
Hướng đặt két sắt phong thủy trong phòng ngủ.

lúc tậu két sắt, gia chủ không chỉ chú ý tới phương pháp mở két sắt, hướng dẫn dùng két sắt mà còn nên quan tâm tới phong thủy trong đặt két sắt để lôi kéo tiền tài, giúp thăng quan tiến chức cho gia chủ.



Khi đặt két sắt trong phòng ngủ, gia chủ hãy để ý các điểm sau trong phong thủy để đặt két đúng vị trí phù hợp nhất, mang lại tiền tài cho gia đình.

Về phương vị:

Nên đặt két sắt ở nơi đón bàn học sinh cấp 1 phổ biến năng lượng nhất của phòng, thường là các vị trí chéo góc với cửa ra vào. cần đặt tại các cung rẻ với tuổi của chủ nhân sở hữu két. ví như chưa rõ về phương vị, chúng ta có thể mời thầy phong thủy cao cấp để xác định.

Về hướng mở két sắt:

không buộc phải đặt đối diện trực tiếp với cửa phòng. cần đặt két theo hướng sinh khí của gia chủ (hướng Đông Nam của gia chủ). Trước mặt két bắt buộc  hạn chế đặt đồ đạc lộn xộn.

+ Đồng tiền hoa mai: Tiền hoa mai có năm cánh như Vách ngăn di động hòa phát   bông hoa mai. Tiền hoa mai đại diện cho con đường công danh, sự nghiệp giúp phần làm thăng quan tiến chức và hạn chế kẻ tiểu nhân cho gia chủ.
 

+ Tỳ hưu: Là một loài mãnh thú hung hãn, nhưng lại mang ý nghĩa rẻ lành. Trong truyền thuyết, Tỳ Hưu là loài thú có sừng, có bờm uốn cong và dài. Sừng của nó có tác dụng trừ tà, về sau nó có xu thế trở thành thú một sừng. Người ta quan niệm Tỳ Hưu có tác dụng lôi kéo tiền tài, tài lộc bốn phương về cho gia chủ. lúc đặt Tỳ Hưu lên két sắt, đầu nên hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương.

+ Thiềm Thừ: chúng ta có thể đặt Thiềm Từ thay cho Tỳ Hưu.Tương truyền rằng, Thiềm Thừ vốn là yêu tinh xấu, được Lưu Hải Tiên Ông thu phục, cải tà quy chính, và đi giúp người nghèo bằng cách nhả tiền cho họ. Thiềm Thừ xuất hiện vào đêm trăng tròn ở sắp nhà ai, thì ấy là sự báo tin gia chủ nhà đấy sẽ nhận được sự giàu có, phú quý. vì thế, Thiềm Thừ Vách ngăn vệ sinh mfc được người đời tôn xưng là con vật quý, biểu tượng cho vượng tài. Đặt Thiềm Thừ phía trên nóc két sắt, hướng đầu của Thiềm Thừ vào trong nhà, ko phải đặt đối diện với cửa sẽ giúp giữ tiền tài cho gia chủ.

Như vậy, ko chỉ chú ý tới bí quyết sử dụng két, cách mở khóa két sắt, gia chủ buộc phải quan tâm thêm về phong thủy đặt két làm sao để thu hút được tiền tài về cho gia đình của mình. những mẫu mã két sắt 190 luôn có sẵn những hướng dẫn cho bạn về phương pháp sử dụng, riêng phong thủy đặt két còn tùy thuộc vào gia chủ, bắt buộc bạn hãy nghiên cứu kỹ Khi lựa vị trí đặt nhé.

No comments:

Post a Comment