Saturday, November 26, 2016

Cùng nội thất Hải Minh cao cấp rèn luyện cơ thể

Đã là nhân viên văn phòng chắc hẳn không thể hạn chế khỏi cảm giác đau mỏi cơ thể mỗi khi ngồi làm việc quá lâu. Điều này thực sự rất có hại cho cơ thể của chúng ta, việc ngồi quá lâu trong một tư thế khiến cho bạn có nguy cơ mắc phổ biến loại bệnh như suy thận hoặc là một nỗi lo tương đối là đáng sợ đối với phụ nữ kể chung đấy là việc ngồi rộng rãi sẽ “giúp ích cực kỳ lớn cho việc lớn mạnh vòng 2 một cách phì nhiêu”. Vậy làm gì để cải thiện vấn đề này? Hãy cùng Fami thư giãn với bàn máy tính hòa phát những bài tập thả lỏng cơ thể nhé.

[Ngồi lâu ở văn phòng sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi]
Ngồi lâu ở văn phòng sẽ khiến bạn rất mệt mỏi



Bằng việc tập luyện thư giãn trong giai đoạn làm việc bạn hoàn toàn có thể quên đi nỗi sợ khi nên làm việc liên tục 8 tiếng một ngày tại văn phòng. Hoàn thành tốt công việc của chúng ta trước tiên hãy tôn trọng cơ thể và sức khỏe của bản thân. ngoại trừ ra còn một số bài tập nho nhỏ để thực hiện nơi văn phòng như:

Thả lỏng hai vai:
Vách ngăn vệ sinh mfc Vai là nơi mà phần lớn trong bạn thường giữ ở trạng thái ngay ngắn. Vì một  vài lí do mà bạn lúc chúng ta giữ những cơ vai chặt hơn, hiệu quả làm việc sẽ cao hơn. Tuy nhiên, trường hợp giữ vai  ở một vị trí quá lâu có thể đè nén dây thần kinh và làm suy yếu sự lưu thông máu.
Bài tập này giúp cơ mạnh hơn và thả lỏng các cơ này. chúng ta có thể dùng cái ca lớn cho bài tập này. Hoặc giữ chai nước đầy ở mỗi tay, sử dụng tạ tay nhỏ. Bài tập này buộc phải tập ở cái ghế tựa không có tay cầm.

1. Ngồi trên ghế, lưng thẳng , những cơ bụng ép chặt.
2. Đưa hai tay ra cạnh sườni cho song song với sàn nhà. Giữ 3 giây. Hạ tốt tay.
3. Đưa hai tay về phía trước mặt sao cho song song với sàn nhà. Giữ 3 giây. Hạ phải chăng tay.
4. Lặp lại động tác 8-10 lần.

Bài tập với ngón tay:
Thậm chí ngón tay của bạn cũng buộc phải cần Ghế hội trường được luyện tập. khi bàn tay có những phút nghỉ ngơi ( bộ não vẫn làm việc) , mở rộng cánh tay, căng lòng bàn tay và những ngón tay. Sau đấy, từng bước một, chạm mỗi đầu ngón tay vào ngón tay cái, xoa tròn, sau đó duỗi thẳng ngón tay. Lặp lại bài tập 10 lần với mỗi ngón tay.

Bài tập căng cơ lưng:
chúng ta có thể thực hiện bài tập này ngay khi đang nói chuyện qua điện thoại. Ngồi thẳng trên ghế, giữ chặt mông trong vài giây, sau đấy thả lỏng. Lặp lại động tác 8- 10 lần trong khoảng thời gian phù hợp của bạn.
Hãy bổ sung bài tập yoga với tư thế chiến binh. Tư thế chiến binh 3 ( Virabhasana) làm săn chắc cơ gân khoeo, bắp chân sau – những cơ bắp thường ít lúc được luyện tập nhất lúc bạn  ngồi trên ghế cả ngày.  Tư thế này cực kỳ dễ thực hiện nhưng chúng ta cần có một chút khoảng trống cả phía trước và phía sau bạn.

1. Đứng sao cho hai bàn chân thẳng dưới hông. Giữ cho lưng thẳng, bụng thóp lại.
2.Vòng cánh  tay qua đầu, thả lỏng hai vai. Giữ cho tai thẳng hàng với cánh tay.
3. Chầm chậm hướng về phía trước trong lúc nhấc chân phải thẳng ra đằng sau bạn. Hạ phải chăng chân xuống phải chăng, đứng thẳng.
4. Lặp lại động tác với chân trái.
5. Lặp lại 10-20 lần.
giả dụ bạn khó trong việc giữ thăng bằng, giữ một tay trên ghế hay bờ tường trong suốt bài tập.

Đi bộ và nhắc:
Đi bộ là một phương pháp bàn học đa năng rẻ để tập thể dục vì nó rất đảm bảo lại dễ tập. Đây là một môn thể thao nhẹ nhàng hoa phat nhưng cũng tiêu tốn một lượng calo tương đương với các môn thể thao khác. trường hợp bạn ko muốn bạn quá ì, thông tin này có thể tác động giúp bạn chọn ra phương pháp thích hợp nhất để hoạt động trong suốt cả ngày.
Chẳng hạn, thay vì ngồi một chỗ nói chuyện điện thoại, hãy đi lại. Hãy uống đa dạng nước hơn và đứng dậy vận động hoặc vào toa loét ít nhất 1 lần mỗi giờ.
Bất cứ một hoạt động thể thao nào dù ít hay phổ biến cũng khiến cho sức khỏe của bạn phải chăng hơn.

Tập luyện thường xuyên tăng sức khỏe sẽ giúp bạn luôn luôn tỉnh táo, phán đoán và làm chủ công việc của mình. Hãy lập cho mình một kế hoạch tập luyên ngay tại văn phòng, cải thiện cơ thể để đạt được hiệu quả công việc cao. Chúc chúng ta luôn luôn thành công và đạt hiểu quả cao với công việc của mình.

cùng tập bài YOGA nhẹ nhàng với Fami để xua tan cơn mệt mỏi nhé.

No comments:

Post a Comment