Tuesday, November 22, 2016

bàn làm việc chân sắt bừng sáng không gian văn phòng

mẫu sản phẩm sử dụng chân sắt yếm tôn đột lỗ cũng là một điểm nhấn tạo phải đặc thù riêng của dòng mẫu mã Royal. Đẳng cấp được khẳng định bằng việc sử dụng đồng bộ vật tư gỗ, phụ kiện như tay nắm, ray, nắp điện thoại … chất lượng thấp.
sản phẩm mới:bàn làm việc giá rẻ dành cho văn phòng hiện đại 
Trong lần ra mắt này, Xuân Hòa giới thiệu những sản phẩm nội thất đầu tiên tại Việt Nam sử dụng màu gỗ vân sồi với đa dạng màu sắc mang lại dấu ấn riêng đầy chuyên nghiệp  của mẫu sản phẩm văn phòng sang trọng.

  

Nối tiếp thành công của loại chủng loại cao cấp Gỗ công nghiệp Royal, Nội thất Hòa Phát tiếp tục nghiên cứu xu thế thị trường và đã tung ra thị trường chủng loại bàn chân sắt với ngoại hình đột phá về hình dáng phù hợp diện tích văn phòng chuyên nghiệp.

Bàn Royal chân sắt – mẫu mã dành cho người dẫn đầu

mẫu sản phẩm gồm bàn nhân viên, bàn trưởng phòng với nét đặc trưng là ngoại hình hài hòa thích hợp giữa phần mặt bàn gỗ và chân sắt sơn ánh bạc với những đường nét chuyên nghiệp. không nhiều chi tiết cầu kỳ, Tủ locker hòa phát kiểu dáng mẫu mã với những đường lượn cong êm ái đem tới vẻ cao cấp, lợi ích cho người sử dụng.

sản phẩm HR chân sắt gồm các kích thước: từ 1200 mm, 1400mm đến 1600mm Cao 750mm theo tiêu chuẩn quốc tế,. bàn có hộc ngay lập tức hoặc hộc di động đi kèm thích hợp với nhu cầu đa dạng.

Hơn thế nữa, kiểu mẫu mã Vách ngăn vệ sinh hpl sử dụng chân sắt yếm tôn đột lỗ cũng là một điểm nhấn tạo phải đặc biệt riêng của loại sản phẩm Royal. Đẳng cấp được khẳng định bằng việc sử dụng đồng bộ vật tư gỗ, phụ kiện như tay nắm, ray, nắp điện thoại … chất lượng phải chăng.

kiểu chủng loại Royal chân sắt bừng sáng diện tích văn phòng

Kết nối diện tích làm việc hiệu quả

Nội thất 190 ko chỉ đem tới cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng từ mẫu sản phẩm tiêu chuẩn mang tính độc lập cao trong dùng mà còn mang lại những ngoại hình Module độc đáo kết nối không gian làm việc.

mẫu mã Module 04 và Module 05 dùng chân sắt với mẫu mã hoàn toàn mới với đầy đủ 3 tiêu chí công năng, tiện ích và thẩm mỹ bền vững sẽ làm phù hợp người tiêu dùng.

Bộ Module kết nối không gian làm việc linh hoạt

Hệ thống Vách ngăn văn phòng bằng kính, cao 400mm, dày 28 mm kết hợp hài hòa với phần bàn chân sắt tạo lập không gian làm việc độc lập, hiệu quả với sự bài trí công nghệ những vị trí ngồi. thiết kế trẻ trung và lịch lãm là các cảm nhận thứ nhất khi sử dụng module này.

tập đoàn đang triển khai mạnh mẽ loại mẫu mã Royal tại những thị trường trên toàn quốc. Đây là kiểu mẫu mã được đánh giá tiềm năng tiêu thụ thấp, đã đạt được những thành công đầu tiên với sự hưởng ứng của thị trường.

No comments:

Post a Comment