Saturday, November 19, 2016

Ghế phòng họp chân quỳ cao cấp Fami ở Đội Cấn

Ghế phòng họp chân quỳ hiện nay đang là xu hướng mới trong việc bày trí và ngoại hình nội thất văn phòng hòa phát đẹp cũng như nội thất phòng họp. Khác với các loại ghế xoay hay ghế gập thường phục vụ phòng làm việc thì ghế quỳ lại đặc biệt thích hợp khi dùng cho phòng họp nhờ đặc tính đặc điểm ưu việt của nó.
 
ghế chân quỳ không tay có ưu điểm bề ngoài khung ghế dạng cong như một người đang quỳ xuống cần khi ngồi lên sẽ có cảm giác mềm mại và độ cong nhún tạo cảm giác dễ chịu. Mặt khác với đặc tính phòng họp là không bắt buộc di chuyển hay quay trở qua lại để di chuyển buộc phải ghế xoay là không thích hợp và ko cần phải có. Còn ghế gập thì sẽ thích hợp hơn cho những văn phòng to cần tiết kiệm không gian.


 
thời nay, Nội thất An Huy đang có một hệ thống phân phối nội thất văn phòng cho toàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. đặc biệt ở khu vực Đội Cấn với phổ biến dòng ghế phòng họp chân quỳ 190 ở Đội Cấn có kiểu dáng mới, sáng tạo.
 
các dòng ghế do An Huy cung ứng luôn được bảo hành xịn 1 năm trên toàn quốc bởi chính nội thất Fami vì vậy quý khách có thể yên tâm về chất lượng và độ biền lúc sử dụng trong một thời gian lâu dài.
 
Sau đây là những loại ghế quỳ phòng họp sáng tạo đang được dùng rộng rãi trên toàn quốc.
 
Ghế quỳ GQ12 
Là loại ghế quỳ với lưng tựa dạng lưới thoáng mát đến từ nhà cung cấp nội thất 190. Chân ghế là dạng quỳ có thêm thanh giằng chắc chắn bền bỉ khác với mẫu  http://noithathaiminh.vn/ghe-xoay-van-phong/ .Tay ghế được làm từ nhựa cố định và mặt ngồi bọc nỉ với nhiều màu sắc. GQ12 đang là mẫu mã ghế phòng họp được đông đảo văn phòng mới năng động chuyên nghiệp trẻ trung ưa chuộng.
 
Ống thép là khung ghế là hợp kim có độ bền cao được mạ chống gỉ đem tới một cảm giác mạnh mẽ, bền vững cho ghế.
 
Kích thước: W560 x D620 x H970mm.
 
Ghế quỳ chuyên nghiệp GQ11.1
 
Là một loại ghế lưng cao cao cấp được phân phối bởi nội thất Fami. chủng loại thuộc kiểu ghế phục vụ gia đình và hội trường với đa dạng màu sắc mới mẻ thích hợp với sở thích của mỗi người.
http://noithathaiminh.vn/ghe-gap/ GQ11.1 có thết kế thanh thoát với các đường nét cắt nhựa-kim kiểu tinh tế tạo vẻ chuyên nghiệp tinh tế cho văn phòng.
 
Đệm mút là các tấm mút khuyên khối tạo cần độ êm nẩy cảm giác ngồi mềm mại cho người dùng, mặt ngoại trừ bọc đệm và vải da bền bỉ dễ lau chùi.
 
kích cỡ cơ bản của ghế đo được là: W580 x D620 x H1120mm (Với để ý răng chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).
 
>>> Xem thêm những dòng bàn họp văn phòng chân sắt
 
Ghế quỳ GQ01-S
  
Là dòng ghế quỳ có kiểu dáng giản đơn, nhẹ nhàng từ sắt và đệm bọc nỉ.
 
GQ-1-S có mẫu mã dạng ghế quỳ ko tay vịn, khung làm từ kim dòng mạ sơn tĩnh diện chống han gỉ. Ống thép kim loại làm bắt buộc ghế có độ bền cao và khả năng uốn dẻo nắn bóp dễ dàng khi bị cong vênh. 
 
Ghế và Bàn giám đốc hiện đại có bề ngoài lớn nhắn lợi ích dễ dàn di chuyển thích hợp cho những phòng họp vừa và to. Mặt ghế là vải nỉ tinh tế mềm mại tạo buộc phải nét thanh lịch cho mẫu mã.
kích cỡ : W500 x D530 x H890

No comments:

Post a Comment