Saturday, November 19, 2016

Tủ locker giá phải chăng Hòa Phát ở Hoàn Kiếm

Quận Hoàn Kiếm luôn được xem là khu vực trung tâm của Thành phố Hà Nội với hầu hết trung tâm mua bán, cửa hàng lớn nhỏ và đề cập cả những trung tâm hành chính. Với ưu điểm là các cửa hàng, siêu thị nội thất, trung tâm công cùng đa dạng như vậy thì việc bài trí những chiếc tủ locker là rất thiết yếu. Việc có một nơi để chứa giữ tài sản và đồ đạc để nhân viên có thể yên tâm tham quan và tậu mua ở các khu trung tâm, đô thị hay đi đến các văn phòng công cùng. Hiện nay, nội thất Hải Minh đang cho xây dựng thương hiệu đông đảo mẫu tủ locker giá rẻ Xuân Hòa ở Hoàn Kiếm với phổ biến dòng mà mới và thiết kế đẹp cho người sử dụng, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
 
Nội thất An Huy chính là nhà cung ứng trực tiếp từ Fami là đại lý cấp 1 của Hải Minh chuyên cung cấp các chủng loại Vách ngăn nỉ, gia đình ở khu vực Hoàn Kiếm với giá cả hợp lý và mức giá ưu đãi. Lợi thế lớn của An Huy chính là được nhập hàng trực tiếp từ Hòa Phát vì vậy luôn đem đến cho quý khác một giá thành cả tranh dành nhất và chế độ bảo hành dịch vụ đảm bảo.
Sau đây, là những loại Tủ sắt 190 đẹp giá tốt mà người dùng có thể tham khảo qua để lựa chọn cho doanh nghiệp của mình.
  
Tủ locker 12 ngăn TS06


  
mẫu tủ sắt có 12 cánh được trang trí khóa riêng biệt của Nội thất Fami.
 
Tủ chuyên dụng để chứa đồ dùng cá nhân, tài liệu cho các văn phòng hay trung tâm công nghiệp, thương mại hoặc các khu công công có phổ biến người ra vào.
 
Toàn bộ thân tủ và cánh được làm từ hợp kim sắt bền bỉ, mắt không tính sơn tĩnh điện màu ghi xám có khả năng chống han gỉ và tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho tủ.
 
kích cỡ: W1000 x D452 x H1830mm
 
>>> Xem qua các loại  két bạc hòa phát

Tủ locker 20 cánh TS08
  
Là sản phẩm tủ sắt locker của nội thất Xuân Hòa. TS08 là mẫu tủ lớn chuyên dụng cho các văn phòng và khu công nghiệp, trung tâm buôn bán. Tủ có đến 20 cánh được chia làm 5 cột và 4 hàng với mỗi cánh đều có khóa riêng để dựng tại liệu cá nhân cũng như đồ đạc.
 
sản phẩm có kích cỡ: W1650 x D452 x H1830
 
Tủ locker 8 cánh TS07
  
Là mẫu tủ locker hơi to gọn gồm 8 cánh của Nội thất Fami. Vì chủng loại có kích cỡ to và số lượng ngăn tủ ít nên chỉ thích hợp cho những văn phòng và gia đình không thích hợp cho những trung tâm thương mại to.
 
Mỗi cánh của tủ cũng trang trí khóa chắc chắn để đảm bảo đảm bảo hơn cho đồ đạc.
 
Bề mặt tủ phủ sơn cao cấp màu ghi sáng vừa mang đến vẻ đẹp và tạo cảm giác đa dạng hơn cho căn phòng. Lại còn tác dụng chống gỉ và an toàn độ bền lâu dài với thời gian cho mẫu mã.
 
Kích thước: W764 x D452 x H1830
 
>>> Tìm hiểu thêm những mẫu Bàn giám đốc 190

No comments:

Post a Comment