Monday, November 21, 2016

Nhà sản xuất nội thất văn phòng hòa phát đẹp Fami tại Xuân Thủy

Xuân Thủy là một tuyến phố đông đúc hàng đầu Hà Thành lợi dụng sự tấp nập này phần lớn hàng quán, xí nghiệp tập đoàn shop đã chọn lựa nơi đây làm văn phòng, cơ sở. Làm được vậy, xem như là đã có được một vị trí thuận lợi góp phần PR cho hình ảnh của xí nghiệp. Mở ra một tập đoàn, shop mới cũng là cần một đồ nội thất văn phòng giá rẻ chất lượng, một chủng loại bền đẹp có thể thể hiện được đẳng cấp của mình góp phần tạo cần hình ảnh cho xí nghiệp.
 
Nội thất An Huy là nhà cung cấp bàn máy tính đẹp tại Xuân Thủy (Cầu Giấy) uy tín, chất lượng với đa dạng mẫu mã cao cấp bền bỉ giá cả hợp lý cho quý khách. Tự hào là đại lý cấp 1 của nội thất Fami chiếm ưu điểm về chất lượng và giá cả khó khăn ko qua đa dạng khâu cung cấp phức tạp.


 
>>> Xem thêm các loại bàn làm việc đẹp 
nó tôi sẵn sàng vận chuyển và lắp đặt tại nhà cho quý khách với chất lượng đảm bảo, chí phí hợp lý và bảo hành 1 năm để người tiêu dùng yên tâm và sử dụng.
 
Sau đây là một số mẫu ghế xoay văn phòng nhiều, bền đẹp khách hàng có thể tham khảo cho văn phòng của mình.
 
 Ghế xoay fami GX308-M
 Là kiểu chủng loại tầm trung của nội thất Hòa Phát, chủng loại được bảo hành 1 năm trên toàn quốc. GX308-M được thiết kế theo kiểu dạng lưng cao mặt ghế và lưng tựa bọc da PU chuyên nghiệp chống bám bẩn.
 
Tay vịn và chân sao ghế được làm từ mạ/hợp kim 320 sáng bóng chống hoen gỉ an toàn độ bền theo thời gian. Mặt ghế được bọc trong lớp đệm mút êm ái tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.
 
Ghế có kích cỡ: W560, D620, H990/1090mm.
 
>>> Xem thêm những dòng tủ tài liệu giá tốt chất lượng tinh tế
 
Ghế xoay văn phòng GX209-N

 
Là một mẫu sản phẩm bọc nỉ của nội thất Hải Minh được mẫu mã theo kiểu sáng phá cách hiện đại.  Lấy cảm hứng từ các chiếc gối ngồi ở thế sofa phòng khách làm buộc phải cái ghế ấm áp gẫn gũi tạo cảm giác thoải mái như lúc đang ở nhà.
 
Chất liệu làm nên gối là vải nỉ sang trọng với độ bền màu cao được bọc bởi lớp mút mềm mại tạo cảm giác thư giãn, thoải mái trong công đoạn dùng. Ghế có rộng rãi màu sắc khác nhau và loại thiết kế giản dị hiện đại, phù hợp với xu thế thời nay.
 
kích cỡ mẫu mã: W580, D570, H(840-925mm).
 
>>> Xem thêm những loại ngoại hình Ghế văn phòng 
Ghế xoay văn phòng GX17-M 
sản phẩm GX17-M của nội thất văn phòng giá rẻ Hải Minh được ngoại hình trẻ trung, năng động. sản phẩm thuộc kiểu ghế lưới với ghế ngồi bằng mút mềm mại và mặt lưng sử dụng lưới để tạo cảm giác thông thoáng tránh toát mồ hôi ở lưng trong các ngày hè nóng bức.
 
Ghế có lưng tựa rời và tay vịn được thiết kế gấp 90 độ, tựa lưng mẫu mã khá cong ôm sát theo từng đường nét cơ thể. Chân ghế hình sao có gắn bánh xe để có thể di chuyển qua lại trong văn phòng. Thân ghế có piston nén khí điều chỉnh độ cao theo ý thích.
 
chủng loại có kích thước: W650, D650, H870/970mm.
 
sản phẩm được bảo hành 1 năm bởi nội thất Hòa Phát.

No comments:

Post a Comment