Monday, November 21, 2016

Sản xuất bàn làm việc văn phòng chân sắt tinh tế Fami ở Liễu Giai

Liễu Giai là một con phố lâu đời nằm trên địa bàn quận Ba Đình. Là một con phố hiện đại với những tòa nhà cao ốc và những văn phòng chuyên nghiệp. Với lợi thế là một con đường lớn thông thương tấp nập. Rất nhiều văn phòng làm việc từ cơ quan nhà nước đến những doanh nghiệp tư nhân đều yêu thích chọn lựa đây làm địa điểm đặt trụ sở hành chính do có ưu điểm là vị trí thuận lợi và dễ tậu kiếm liên hệ cho quý khách.
 
>>> mua hiểu thêm về các mẫu Tủ sắt hòa phát giá rẻ 
toàn bộ các văn phòng ở đây đề là văn phòng mới mới mẫu mã theo kiểu dáng chuyên nghiệp, năng động sáng tạo theo trào lưa của sự vững mạnh kinh tế và xu hướng ngoại hình tân thời. Họ thích những loại bề ngoài giản đơn, rộng rãi màu sắc và gọn nhẹ trong giai đoạn dùng. Nắm bắt được xu hướng đấy của khách hàng, nội thất An Huy chế tạo đa dạng mẫu bàn làm việc văn phòng chân sắt Hòa Phát ở Liễu Giai chất lượng và giá cả hài hòa. Với kiểu dáng gọn nhẹ và đa dạng hình dáng năng động sáng tạo bàn làm việc chân sắt đang là xu hướng của các văn phòng trẻ trung ngày nay.


 
Nội thất An Huy là nhà phân phối nội thất chất lượng bậc nhất ở Hà Nội với đặc điểm là đại lý cấp 1 của nội thất Xuân Hòa nên luôn có một nguồn hàng phong phú và giá cả phù hợp cho quý khách.
 
Sau đây là một số loại bàn làm việc chân sắt cùng ghế hòa phát mới nhất cập nhập từ nội thất Hòa Phát mà An Huy đang chế tạo để người tiêu dùng có thể tham khảo.
 
Bàn làm việc chân sắt BLP14-CA
 loại bàn chân sắt được làm từ Gỗ MFC(mặt bàn) và chân sắt sơn tĩnh điện sang trọng. Bàn được ngoại hình lượn sang bên cần theo dạng hình chữ A với khung bàn được uốn hình theo kiểu dáng mới phá bí quyết và chắc chắn. đem lại một vẻ đẹp độc là và không đụng hàng cho người tiêu dùng.
 
Khung sắt được mẫu mã theo mẫu mới ko nhưng đem tới sự thuận tiện mà còn vô cùng chắc chắn nhờ những thanh giằng ở giữa an toàn cho sản phẩm bền bỉ trong quá trình sử dụng.
Mặt gỗ bàn được phủ Melamine với phổ biến màu sắc cho người tiêu dùng lựa chọn theo sở thích của mình.
 
Kích thước bàn: W1400, D1200, H750mm.
  
Bàn làm việc BLP14CT-HS3 
kiểu bàn làm việc fami BLP14CT-HS3 mà một loại mẫu mã bàn lượn nữa của nội thất Xuân Hòa, với mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine tinh tế, lượn hình chữ A bên góc cần để khác hàng có thể để thêm đồ đạc, tài liệu trong quá trình dùng. Bàn có một hộc ngay lập tức 3 ngăn kéo để bảo quản tài liệu và chứa giữ đồ đạc một phương pháp an toàn.
 
Kích thước của bàn có đa dạng kiểu để quý khách chọn:
 
W 1400-1800, D1200, H750mm
 
Bàn chân sắt BCT14-HS1
 
mẫu bàn này được nội thất Hòa Phát mẫu mã tương đối bình thường với các chân trụ cáo 1.4m và mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ phủ Melamine bền vững.
bên cạnh ra bàn còn có thêm một Vách ngăn văn phòng thanh lý và hộc tủ phụ chứa đồ với ba ngăn kéo có khóa để tiện đựng giữ và bảo đảm bảo đảm cho đồ đạc, tài liệu.
 
Bàn có kích cỡ tiêu chuẩn: W1400, D700, H750mm.

No comments:

Post a Comment