Tuesday, November 22, 2016

Nội Thất 190 giới thiệu loại sản phẩm bàn ghế học sinh BHS108+GHS108

không dừng thay đổi về sáng tạo và bề ngoài, Nội Thất 190 đã và đang cho có mặt trên thị trường những mẫu mã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường nội thất. Trong đó, dòng mẫu mã bàn ghế học sinh BHS108 + GHS109 là loại chủng loại được thiết kế dành riêng cho học sinh tiểu học với các ưu điểm vượt trội.

Được làm từ vật liệu gỗ công nghiệp tinh tế kết hợp với khung sơn tĩnh điện, bộ bàn học đa năng BHS108 + GHS109 gồm 2 chỗ ngồi và 2 ghế rời thích hợp với kích thước và dáng ngồi của học sinh tiểu học. Mặt bàn được liên kết với khung bằng cấu vít xuyên, dễ dàng cho việc vận chuyển và lắp ráp.


 

Bộ sản phẩm gồm bàn và 2 ghế rời thuận tiện

kích thước 1200x450x510 với vách gỗ chia đợt bàn thành 2 ngăn, có yếm che phía trước tiện cho việc sử dụng, lưu trữ đồ sử dụng sách vở của học sinh. ko kể ấy, khung bàn sử dụng ống công nghiệp cao cấp, được sơn tĩnh điện với màu sắc trang nhã tạo buộc phải vẻ đẹp chuyên nghiệp và hiện đại cho mẫu mã, thích hợp với diện tích và không gian của mỗi phòng học.
 

Với ngoại hình bảo đảm tiêu chuẩn và quy định của Bộ y tế về kích thước bàn ghế theo độ tuổi, bảo đảm tốt nhất tư thế ngồi của học sinh, mặt bàn và ghế của BHS108+GHA1088 được bề ngoài cố định, không điều chỉnh chiều cao , giảm thiểu Vách ngăn văn phòng hòa phát việc xê dịch và thay đổi kết cấu do tác động lực từ bên ngoài. 
 

ngoại hình phù hợp với độ tuổi, bảo đảm tư thế ngồi của học sinh

Bên cạnh Ghế giám đốc Hòa Phát đó, thiết kế hai ghế ngồi tách rời nhau mang lại sự linh động và tiện lợi cho các em học sinh. Sự độc lập của ghế sẽ ko làm ảnh hưởng đến người ngồi cạnh trong nếu cần dịch chuyển để lấy đồ không may bị rớt.
 

loại mẫu mã bàn ghế học sinh BHS108 + GHS108 là dòng sản phẩm đặc thù cho ngoại hình theo độ tuổi và cấp học của Nội Thất 190. Với loại mẫu mã này, Hải Minh hi vọng sẽ mang đến ghế lưới giá rẻ một không gian mới, chuyên nghiệp và hiện đại tạo sự thoải mái và cảm hứng cho học sinh mỗi lúc đến lớp.

Bàn ghế học sinh BHS108 + GHS108 dành riêng cho học sinh cấp 1 và cấp 2

No comments:

Post a Comment