Saturday, November 19, 2016

Bàn họp văn phòng chân sắt chuyên nghiệp Xuân Hòa ở Thanh Xuân

Địa bàn quận Thanh Xuân là một trong các khu tập trung hành chính và văn phòng lớn ở Hà Nội. Nơi đây có quỹ đất rộng to và được đầu tư tăng trưởng từ lâu đời với nhiều tòa nhà văn phòng và cao ốc nổi bật như VG Building, Tòa nhà văn phòng Thăng Long, Trung tâm Tài chính Sông Đà… Với điều kiện mặt bằng thuận lợi như vậy và lại còn được nhà nước kích thích sự lớn mạnh kinh tế với phổ biến chính sách khuyến mãi. những văn phòng giao dịch hay xí nghiệp ở đây lại càng có điều kiện để phát triển. Và việc sắm cho mình những chủng loại nội thất phòng họp chất lượng cũng không là quá tranh dành. Đầu tư cho nội thất chất lượng cũng là đầu tư cho sự phát triển.
 
 Được làm việc trong môi trường thuận lợi, dễ chịu sẽ kích thích khả năng làm việc và sáng tạo. Đồng thời cũng giúp mọi người hòa thuận hơn, đỡ cáu gắt khi bắt buộc làm việc trong một văn phòng nóng bức và chất lượng thậm tệ.
 
Sau đây Nội thất An Huy xin giới thiệu một số mẫu bàn họp văn phòng chân sắt 190 ở Thanh Xuân mà An Huy đang phân phối. những kiểu bàn họp , ket sat gia re chất lượng được thiết kế trang nhã chuyên nghiệp thích hợp với thể chất và chiều cao của con người Việt Nam sẽ cho bạn được một cảm giác ngồi thoải mái nhất.
 
Bàn họp BH36-CO
  
Một mẫu mã của Hải Minh được làm từ gỗ công nghiệp chuyên nghiệp hiện nay với đa dạng đặc điểm hơn dòng gỗ truyền thống như khả năng chống cháy nổ và xước xát trong giai đoạn dùng.
 
Mặt Bàn họp fami được mẫu mã dạng hình chữ nhật với nhiều khoảng màu khác nhau sử dụng để bài trí.
 
Chân bàn được làm từ hợp kim hình oval 30*70 được sơn tĩnh điện bền vững.
 
kích cỡ cơ bản của bàn: W3600 x D1600 x H750mm.
 

 
Bàn họp BH38-CT
  
Được ngoại hình theo dạng hình Oval phá phương pháp và rỗng ở giữa. Với bề ngoài này bàn phù hợp cho những văn phòng lớn ngồi dọc ra hai bên và người chủ trì ngồi ở đầu. loại ngoại hình này còn được cho là hợp với phong thủy hạn chế sát khí.
 
Bàn họp có số đông chân trụ hợp kim phủ sơn tĩnh điện sáng bóng chống han gỉ. Mặt gỗ làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine phải dùng được cực kỳ lâu và bền với thời gian.
 
kích cỡ: W3800 x D1400 x H750
 
>>> Xem thêm các dòng ghế phòng họp.
 
Bàn họp BH24-CA
 
loại bàn họp kích cỡ lớn 2.4m chân sắt của nội thất Fami.
 
Mặt gỗ bàn hình chữ nhật được làm từ gỗ công nghiệp phủ vật liệu Melamine siêu bền, giúp mẫu mã vẫn giữ được như mới sau thời gian lâu dài sử dụng.
 
Chân bàn máy tính được thiết kế theo dạng hình chữ A thanh thoát và khung chân được mẫu mã mới bền vững. phù hợp với những văn phòng hiện đại, năng động, trẻ trung.
 
Chân bàn được sơn tĩnh điện màu vàng nhạt và bài trí thêm 2 thanh giằng ở hai bên tạo sự vững chãi cho văn phòng.
 
Mặt bàn dày lên đến 25mm làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine có 4 màu sắc để lựa.
 
kích cỡ: W2400 x 1200 x 750mm
 
>>> Tìm hiểu thêm về những dòng Vách ngăn văn phòng hòa phát

No comments:

Post a Comment