Monday, November 21, 2016

Những dòng tủ tài liệu giá rẻ của nội thất 190

Xuân Hòa là một nhãn hàng nội thất uy tín, chất lượng được quan tâm trong những năm gần đây. Nhờ áp dụng công nghệ chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế và sản xuất các Sản phẩm nội thất bắt buộc Fami đã cho thành lập được rộng rãi Sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng đẹp mắt bền bỉ với thời gian nhưng vẫn đảm bảo giá cả thích hợp thích hợp với mức giá của người dùng Việt Nam. Sau đây, là những mẫu tủ tài liệu văn phòng chuyên nghiệp giá cả thích hợp đến từ nhãn hiệu nội thất văn phòng 190 người dùng có thể tham khảo.
 
>>> Xem qua các kiểu Vách ngăn vệ sinh mdf chuyên nghiệp chất lượng
 
Tủ sắt cánh lùa TL05 
Là loại tủ sắt được ngoại hình gồm 2 cánh kính trượt để có thể tiết kiệm được khoảng trống vô cùng thích hợp với nhưng văn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Sản phẩm được chia làm 2 khoang, mỗi khoang 3 đợt với chiều cao tùy chỉnh để có thể tùy ý để các tài liệu, hồ sơ một bí quyết thích hợp.
 
kích cỡ chuẩn của tủ là W915, D452, H1830

 
Sản phẩm được bảo hành 1 năm bởi nội thất Hòa Phát.
 
Tủ tài liệu sắt TST2-KV
 mẫu mã Tủ văn phòng được kiểu dáng gồm 2 cánh mở ko kính với kích cỡ W915, D500, H1830.
TST2-KV được mẫu mã thêm cả mắc treo quần áo thích hợp cho những người làm việc cả ngày hoặc có thể ở lại văn phòng qua đêm… Tủ quần áo gồm 2 buồng, 5 đợt và 2 mắc quần áo. Có sử dụng 2 khóa vướng thanh clemon để bảo đảm đảm bảo cho đồ đạc.
 
Tủ được bảo hành 1 năm bởi nội thất văn phòng hòa phát đẹp 190.
 
>>> Xem thêm các dòng ket sat hoa phat bền đẹp, chất lượng.
 
Tủ sắt cánh mở TS10
 
Là mẫu tủ locker 18 ngăn nhiều. TS10 được kiểu dáng gồm 18 ngăn lớn với mỗi ngăn là một khóa riêng. thích hợp với việc chứa giữ tài liệu, đồ dùng cá nhân, dành cho văn phòng hay các khu công nghiệp. Đặc biệt mẫu mã được dùng phần lớn tại những siệu thị nhà sách hay những trung tâm tậu mua sử dụng đồ cất giữ đồ đạc cá nhân mà ko được đưa vào bên trong doanh nghiệp.
 
chủng loại có kích thước W915, D457, H1830 và cũng được bảo hành 1 năm bởi nội thất Fami.
 
>>> Xem thêm các loại Tủ quần áo cánh lùa giá rẻ Hải Minh, được chế tạo bởi nội thất An Huy.

No comments:

Post a Comment