Friday, November 25, 2016

Bí mật phong thủy với ghế giám đốc Hải Minh chuyên nghiệp

Như các bạn đã biết, phong thủy đã phát triển thành 1 trong những mối chú ý rất to trong việc bày trí và bố trí phòng làm việc.

Quan trọng là phòng làm việc của Giám đốc. Phòng làm việc được bố trí đúng hướng,Bàn giám đốc fami ghế giám đốc được bày trí đúng vị trí, hợp phong thủy thì tập đoàn sẽ làm ăn thuận lợi, nguồn năng lượng ở nơi này sẽ hỗ trợ tối đa, giúp công việc của chúng ta ngày càng được tiến triển tốt đẹp.

thiết kế nội thất phòng giám đốc

Chính vì điều đấy mà chúng ta không thể sơ suất trong việc bày trí phòng làm việc của giám đốc. Đặc biệt là vị trí của chiếc Ghế giám đốc. Ghế giám đốc là nơi quí sếp dựa lưng khi làm việc. Chính cho nên chúng ta buộc phải Đặc biệt quan tâm đến các vị trí là chú ý sau lúc xếp đặt phòng làm việc cho giám đốc.



Nếu nói đến phong thủy bàn làm việc cho quý “sếp”. Ai cũng bắt buộc tin rằng điều ấy là chuyện hệ trọng. không chỉ mang tới sự man mắn, thành công trong công việc, mà còn mang lại “nhậm chức” lâu dài hay ko nữa. Trong phong thủy bên Trung Quốc, người ta Quan trọng tin sử dụng vào nó. Như là 1 ma lực nào ấy, khiến cho nên tuân theo các chiếc gì mà mình không thấy được.Bởi vì vậy việc đặt bàn làm việc cộng ghế giám đốc đúng phong thủy rất quan trọng.

Ghế giám đốc bắt buộc chọn kiểu ghế rẻ, vững chãi, được bọc da màu sẫm

Mẫu Ghế Giám Đốc Hoà Phát TQ05 Sẽ thích hợp Với bạn

Là doanh nhân bạn luôn tất bật với công việc hằng ngày , Vách ngăn văn phòng giá rẻ bàn làm việc và ghế ngồi làm việc của bạn sẽ quyết định ý nghĩ sáng suốt cho bạn trong khi băn khoăn công việc Nếu bàn làm việc và ghế ngồi thoải mái .

Với đa dạng kiểu dáng và trang trí đẹp mắt sản phẩm tạo phải sự sang trọng cho những người đứng đầu.

chủng loại được chế tạo bởi tập đoàn nội thất Hòa Phát – xí nghiệp 190

Trong những loại ghế giám đốc trên thị trường hiện nay, ghế Giám Đốc 190 là sự chọn của hầu hết các công ty to bởi chất lượng và chủng loại bề ngoài. Bên cjanh đấy, dựa theo thuật phong thủy. Ghế giám đốc 190 còn đáp ứng được rất rẻ sự cân bằng âm dương trong việc mẫu mã màu sắc, chất liệu.

Vị trí đặt bàn và ghế giám đốc

Thuật phong thủy cho rằng, việc đặt bàn lãnh đạo đúng phương vị rẻ lành sẽ giúp các sếp thêm đảm lược, trí tuệ, ảnh hưởng đến sự hưng suy trong quản lý, thành bại trong sự nghiệp. Vị trí bàn lãnh đạo, bàn giám đốc đặt ở trung tâm nhiệm sở là rẻ nhất. Nếu là nơi marketing, bàn giám đốc đặt ở tầng một hoặc tầng hầm. ngoại trừ ra, khi bài trí bàn làm việc như vậy, buộc phải chú ý tới một số yếu tố.

Bàn giám đốc ko được kê đối thẳng với cửa ra vào để hạn chế ko bị những tạp âm bên không tính quấy nhiễu và người ngoại trừ nhòm ngó. Làm như vậy để ngăn “sát khí” cực kỳ không lợi cho người ngồi điều hành.

Sau lưng ghế giám đốc buộc phải có “chỗ dựa” như bức tường. Khoảng bí quyết giữa lưng người ngồi với tường ko được quá to. Phong thuỷ học cho rằng, làm như vậy sẽ tăng thêm tính tự tin cho người ngồi làm việc, giảm thiểu ko có cảm giác trống trải.

Trong trường hợp gian phòng làm việc có cửa sổ Vách ngăn vệ sinh compact, thì cửa sổ không được đối diện với các biểu tượng không lành theo quan điểm của phong thủy, như ống khói, cột điện… tốt nhất là nhìn qua cửa sổ thấy khoảng rộng bao la, vườn cây xanh phải chăng, cảnh núi non xanh biếc… Bên ngoại trừ cửa sổ không cần có đường đi qua.

Phong thủy học cho rằng, người ngồi làm việc nên được tiếp nhận sinh khí phải chăng thì thì mới minh mẫn trong điều hành công việc. Để có điều đấy, trên bàn làm việc nên cần đặt cột thuỷ tinh trong ko màu. đồ vật này được phong thủy gọi là tháp văn xương. Nếu đặt 4 tháp văn xương trên 4 góc bàn làm việc, sẽ tăng thêm lòng hăng say công việc và sự minh mẫn cho người lãnh đạo

Quí quý khách có thể tham khảo văn phòng làm việc của giám đốc của xí nghiệp Viết Vinh được bài trí theo phong thủy như ở dưới

No comments:

Post a Comment