Thursday, November 24, 2016

Ghế lưới văn phòng 190 cao cấp ở Đào Tấn

Với sự phát triển và đi lên của xã hội, nhu cầu con người ngày càng cao và càng khó tính trong việc chọn lựa các sản phẩm để thỏa mãn nhu cầu của mình. Quan trọng là trong môi trường làm việc văn phòng căng thẳng, nóng nực càng khiến cho tâm trang con người dễ bí bách và không thoải mái. Bắt kịp xu thế ấy của quý khách nội thất 190 đã cho ra đời số đông mẫu ghế lưới văn phòng với chất lượng tốt và nhiều cải tiến hiện đại so với kiểu  ghế xoay văn phòng hòa phát truyền thống đem đến cảm giác thoáng mát, mát mẻ cho cả ngày dài sử dụng.
 
Ghế lưới Hòa Phát có đông đảo ưu điểm thấp, mới cải tiến công năng cho người sử dụng như:
 
Ghế lưới dùng loại vải lưới buộc phải ko bị tích nhiệt, tích điện hay mồ hôi gây cảm giác khó chịu lúc dùng lâu dài.
 

Nguyên liệu sản xuất ghế lưới Hải Minh thường được nhập khẩu buộc phải an toàn chất lượng vào độ bền lâu dài theo tiêu chuẩn quốc tế.
 
Có hầu hết chủng loại và hình dáng từ giá thấp đến tầm trung hay sang trọng thích hợp với bất kì đối tượng dùng.


 
Dưới đây là những kiểu ghế lưới văn phòng Hòa Phát ở Đào Tấn đang được nội thất An Huy cung ứng với đa số khuyến mãi và chiết khấu khuyến mãi. người dùng có thể liên hệ với nó tôi sớm nhất để được nhận các quyền lợi của mình.
 
Ghế lưới GL418 
Ghế lưới được kiểu dáng theo dạng ghế chân quỳ tựa rời của nội thất Hòa Phát. Với mẫu mã đơn giản và dễ lắp đặt khung ghế chỉ là ống kim kiểu được uốn thành dạng như một người đang quỳ gối mạ hoặc inox chống gỉ.
 
Tựa lưng ghế làm từ vải lưới thoáng mát cho người dùng. Đệm ghế là mút đúc, dày uốn cong theo hình thác nước để người dùng cảm thấy thoải mái nhất. Đệm mút ghế còn được bọc da PU.a chuyên nghiệp đễ lau chùi và chống sờn tróc trong giai đoạn sử dụng lâu dài.

>>> Xem thêm Vách ngăn nỉ kính hòa phát giá thấp
 
kích cỡ: Chiều dài(W): 610, chiều sâu(D): 580, chiều cao(H): 1000mm
 
Ghế lưới văn phòng GL311 
Là ghế lưới văn phòng có chân xoay chuyên nghiệp, cao cấp. Tựa lưng ghế được mẫu mã dạng rời, Đặc biệt phần đầu có phần uốn cong để gối đầu thư giãn rất là dễ chịu. Tay vịn ghế ko buộc phải nâng cao chỉnh được bọc nhựa trắng tinh tế chịu lực bền bỉ với thời gian.
 
Cụm chân ghế được làm từ hợp kim chắc chắn với kiểu dáng phải hơi điểu khiển giúp tăng chỉnh chiều cao thấp để thích hợp với chiều cao người sử dụng.
>> Xem thêm két bạc 
Chân ghế có thể di chuyển được nhờ được bài trí các bánh xe. Với mẫu mã rất chuyên nghiệp và trẻ trung sản phẩm phù hợp cho toàn bộ nhu cầu của văn phòng đáp ứng được cả các quý khách khó tính nhất.
 
Ghế lưới mọi người GL101
  
Là loại sản phẩm ghế lưới giá thấp nhưng vẫn có bề ngoài cao cấp và độ bền bảo đảm của nội thất Hòa Phát. Tựa lưng ghế làm từ nhựa bọc vải lưới thoáng mát, đệm ghế là mút bọc vải lưới xốp vừa mềm mại và thoáng mát.
 
Tay ghế dạng tĩnh ko điều chỉnh độ cao thấp, được làm từ nhựa uốn cong kiểu phương pháp tạo cảm giác sang trọng và thoải mái lúc ngồi.
 
Chân ghế với bộ piston nén khá có thể điểu chỉnh để thích hợp nhất với tư thế ngồi.
 
Kích thước : W595 x D550 x H890/1015

No comments:

Post a Comment