Monday, November 21, 2016

Nhà cung ứng nội thất văn phòng tại Cầu Giấy

Nội thất An Huy là đại lý cấp 1 của những nhà phân phối nội thất uy tín như nội thất Fami, nội thất 190 và nội thất Hòa Phát trên toàn thành phố Hà Nội ở các quận huyện cũng như những tỉnh lân cận.
 
Hiện nay, thời buổi kinh tế thị trường tăng trưởng nên việc marketing kinh doanh của mọi người cũng trở nên thuận lợi hơn. Việc ra đời những tập đoàn, văn phòng giao dịch, đại diện cũng dễ dàng và giản dị hơn. Vậy cần sau khi có mặt trên thị trường nhu cầu về đồ nội thất văn phòng hòa phát đẹp là điều tất yếu. Hiều được nhu cầu đó của khách hàng nội thất An Huy đã mang đến các chủng loại nội thất uy tín, chất lượng của các thương hiệu nội tiếng như Xuân Hòa, 190 hay 190 với giá cả thích hợp. Đặc biệt An Huy có hệ thống cửa hàng chuyên phân phối nội thất văn phòng hòa phát tại Cầu Giấy vận chuyển lắp đặt tại cho cho bất kì người tiêu dùng tại Cầu Giấy.


 
Sau đây là một cố kiểu két sắt an toàn an toàn bền bỉ chúng ta có thể tham khảo và dùng cho văn phòng của mình.
 
>>> Xem qua những loại két sắt 190 được sử dụng nhiều
 
Két đảm bảo KA 54
 Là một sản phẩm đến từ nhãn hiệu nổi danh 190 được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.
 
chủng loại thuộc mau giuong sat dep dòng két đứng mặt nạ nhựa, thiết kế bảo mật gồm có một khóa chìa và một mã khóa. sử dụng 1 tay nắm để có thể dễ dàng sử dụng. Bản lề được kiểu dáng dạng nổi giúp nâng cao khoảng trống mở két và tạo cảm giác đảm bảo hơn lúc sử dụng. Bên trong cũng được ngoại hình thêm một ngăn kéo khóa nữa để để đồ bí mật.
 
kích cỡ sản phẩm Outsite: W535, D370, H809
                                    Insite: W416, D230, H554.
 
>>> Xem thêm các mẫu bàn lễ tân đẹp giá tốt
 
Két sắt khách sạn KKS 02 
chủng loại đến từ nội thất Hải Minh với 12 tháng bảo hành trên toàn quốc.
Bục phát biểu Hòa Phát KKS 02 được mẫu mã một lớp tôn dày có tính bảo mật cao. Thân két có thể được cố định ở một vị trí trong tường hay trong tủ hoặc sàn nhà để có thể giấu kỹ trước kẻ trộm. Hệ thống bảo mật của két gồm 2 chốt khóa tròn và một hệ thống khóa điện tử số. Két sử dụng tay nắm chìm bền vững trong công đoạn sử dụng.
 
Kích thước Outsite: W420, D320, H320
                Insite: W416, D265, H316
 
>>> Xem thêm những dòng két đảm bảo Fami.
 
Két bạc chống cháy KS250K1-DT 
Là sản phẩm Vách ngăn nỉ kính hòa phát sang trọng của doanh nghiệp Hải Minh. sản phẩm két bạc chống cháy KS250K1-DT được mẫu mã dạng đứng. Két có thêm 4 bánh xe để di chuyển được dễ dàng hơn do Kích thước tương đối to dày và nặng của nó. Két được thiết kế gồm 1 cánh mở với 3 bản lề chìm bền vững. Bảo mật là một bộ khóa chìa và một bộ khóa điện tử có tay  nắm. Cánh mở sử dụng 7 chốt chìm, lòng két có hai đợt di động và một ngăn kéo có khóa để dễ chịu chứa giữ đồ đạc có giá trị.
 
Có kích cỡ Outsite: W590, D604, H1270
                        Insite:  W419, D372, H1032

No comments:

Post a Comment