Wednesday, November 23, 2016

Nội thất phòng họp chuyên nghiệp hợp phong thủy năm 2017

giuong tang dep, bàn làm việc thông minh, bàn họp Hòa Phát chất lượng tốt nhất trên thị trường.
 Phòng họp là nơi quan trọng của bất kì một công ty, một doanh nghiệp nào. Vì vậy việc chọn nội thất phòng hợp không chỉ đẹp, thẩm mỹ mà còn phải chú ý về phong thủy để đem lại những may mắn trong công việc. Dưới đây sẽ là những lưu ý lúc chọn bàn làm việc, bàn họp phù hợp phong thủy



Dáng Bàn họp 190 được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay là những chiếc bàn có hình khối tròn, vuông, chữ nhật…Đây là dáng bàn truyền thống, phù hợp với quan niệm dân gian về phong thủy. Hình tròn, hình vuông là biểu tượng đại diện cho trời, đất – vũ trụ quan của con người, và biểu thị ý nghĩa về sự đoàn kết, sum họp và phát triển. Việc sử dụng những dáng bàn này trong phòng họp sẽ tạo cần không khí hòa hợp, dễ dàng tìm được quan điểm chung, đem đến sự hiệu quả hơn trong công việc.
 
Ngoài những mẫu bàn truyền thống phổ biến, bàn họp Hòa Phát còn có thêm những dáng bàn mới, thiết kế cách điệu hiện đại nhưng vẫn đáp ứng được những ý nghĩa phong thủy may mắn như dáng bàn họp oval, bàn họp bầu dục… Rất được sự ưa chuộng của dân văn phòng bởi vẻ đẹp mới lạ, hiện đại. Ngoài ra, trong nội thất phòng họp cần chú ý kĩ lưỡng về cấu trúc khoảng trống, diện tích văn phòng để chọn được chiếc bàn có kích cỡ phù hợp. Và xem xét các yếu tố phong thủy để có một vị trí đắc địa nhất, đem lại nhiều may mắn, cát lợi cho công việc.
 
Nếu có bất kì những thắc mắc nào trong việc chọn bàn cũng như bài trí nội thất phòng họp sao cho đẹp và hợp phong thủy. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn miễn phí. Ngoài ra, Hòa Phát đang có những mẫu bàn học sinh và tiện lợi cho không gian nội thất kí túc trường học, nhà xưởng…với giá cả ưu đãi, tốt nhất thị trường hiện nay.

No comments:

Post a Comment