Monday, November 21, 2016

Nhà cung cấp nội thất Fami tại Bắc ninh

chủng loại nội thất Xuân Hòa đã có uy tín lâu đời và chiếm được niềm tin của người sử dụng. thời nay, lúc những Sản phẩm hàng nhái hàng giả ngày càng rộng rãi, thời buổi kinh tế khó giải quyết nhiều gian thương xuất hiện thì để chọn cho mình được một nguồn cung cấp uy tín và có chất lượng là điều mà toàn bộ bạn đều hướng đến. Hiểu được tâm lý đó của quý khách, nội thất Xuân Hòa đã cho xây dựng thương hiệu nhiều mẫu bàn, ghế nội thất văn phòng đẹp ấn tượng, chất lượng và bền bỉ đảm bảo được sự dễ chịu và phù hợp cho khác hàng.
 
Sau đây, nó tôi xin giới thiệu các kiểu ghế văn phòng chuyên nghiệp chất lượng bền bỉ của Hải Minh đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng:
 
>>> Xem thêm những kiểu Tủ quần áo âm tường phòng ngủ sang trọng, chất lượng
 
Ghế xoay lưng cao SG702B 
Đây là kiểu Ghế xoay nhân viên  nhiều được bọc da của Hải Minh, cấu trúc thiết kế của ghế theo loại lưng cao tựa liền tay vịn kiểu phương pháp, vững chãi. Cụm chân ghế được làm từ piston khí nén có thể tự chỉnh chiều cao phải chăng phù hợp với toàn bộ nhu cầu của nhân viên.
 
chủng loại được thiết kế công nghệ hiện đại ôm sát với cơ thể để tạo được cảm giác ngồi thoải mái nhất. Mặt ngồi được phủ đệm mút mềm mại, mép ngồi được vát cong theo hình thác nước và những chân đế có bánh xe có thể đi lại đi lại dễ dàng.
 
mẫu mã ghế làm việc xuân hoà được bảo hành 1 năm của Hòa Phát.
 
>>> Xem qua những mẫu ghế văn phòng giá rẻ được ưa chuộng.
 
Ghế lưới chuyên nghiệp GL206 
Được bề ngoài theo dòng ghế xoay lưng trung tựa rời, phần tựa lưng được làm từ chất liệu lưới tạo độ thoáng mát trong công đoạn sử dụng. Lưng ghế được bề ngoài cong ôm sát theo từng đường nét cơ thể, mặt ngồi ghế được vát cong theo hình thác nước để có cảm giác ngồi thoải mái nhất.
 
Đệm mút ngồi được kiểu dáng mềm mại, tay vịn dạng chữ T và có những piston nén khí có thể điều chỉnh độ cao rẻ của ghế tùy ý theo sở thích.
 
chủng loại có kích thước: Dài 600, Sâu 580 và Cao 1025-1150mm
 
Sản phẩm cũng được bảo hành 1 năm bởi Hải Minh



 
Ghế gấp G04B
  
http://noithathaiminh.vn/ghe-gap/ là một mẫu mã giá tốt chất lượng cao đến từ thường hiệu Fami. Sản phẩm được thiết từ từ các vật liệu bền bỉ như nỉ, PVC và khung thép bền vững. Ghế được tạo thành từ ống thép Ø22 đệm mút bọc nỉ hoặc PVC. Có một bàn gỗ phủ Melamine để lợi ích khi dùng.
 
Sản phẩm có kích cỡ  W500, D685 và H900mm được bảo hành 1 năm bởi  190.
 
>>>  các dòng ghế lưới văn phòng phổ biến

No comments:

Post a Comment