Monday, November 21, 2016

Nhà cung cấp nội thất văn phòng Hòa Phát tại phố Trường Chinh

Phố Trường Chinh là một con phố lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội, nhiều người qua lại. Vậy bắt buộc, việc các doanh nghiệp công ty Đơn vị dùng bất động sản ở đây tương đối nhiều. rộng rãi văn phòng, shop, xí nghiệp mở ra tại đây kéo theo ấy nhu cầu về đồ nội thất văn phòng hòa phát đẹp và những đồ vật cần thiết để thành lập một văn phòng mới cũng rất lớn. Nội thất An Huy tự hào là nhà cung cấp nội thất văn phòng đẹp Fami tại phố Trường Chinh huy tín chất lượng, là đại lý cấp 1 của nội thất Hải Minh. An Huy mang tới một chi phí cả khó khăn nhất mà lại còn có một nguồn hàng phong phú, kịp thời đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của người dùng.


 
>>> Xem qua các kiểu ban hoc dep 
An Huy sẵn sàng vận chuyển lắp đặt tại nhà với giá thành vô cùng thích hợp mang đến một trải nghiệm tốt và sự hài lòng lớn nhất cho quý khách.
 
Sau đây, chúng ta có thể tham khảo qua những loại bàn làm việc chân sắt đang được sử dụng phổ biến để có thể sử dụng cho văn phòng của mình.
 
Bàn làm việc chân sắt LC12 
dòng bàn làm việc gỗ giá tốt của Fami được làm từ vật liệu Laminate và chân bằng sắt phủ sơn tĩnh điện. Bàn được thiết kế theo mẫu hình chữ nhật và có hộc ngay lập tức gồm 3 ngăn kéo để tiện lợi trong giai đoạn sử dụng. Có một ngăn kéo để bàn phím khi cần thiết và có mặt yếm làm bằng sắt dài sát đất. Đặc biệt với mẫu mã hiện đại sáng tạo chân bàn có thế tăng chỉnh độ cao rẻ để thích hợp với mọi người dùng.
 
kích cỡ bàn: Rộng 1200, Sâu 700 và cao 750mm.
 
chủng loại được bảo hành 1 năm trên toàn quốc.
 
>>> Tìm hiểu thêm về các dòng Vách ngăn vệ sinh mdf sang trọng
 
Bàn chân sắt HR120SC1 
Là mẫu bàn làm việc chân sắt giá phải chăng chất lượng chuyên nghiệp của nội thất Xuân Hòa. Kết cấu chịu lực của bàn được làm từ khung thép chắc chắn, mặt gỗ là gỗ Melanite chuyên nghiệp nhập khẩu từ nước không tính. Có khả năng chống cháy chống trầy xước và thấm nước. Mặt gỗ còn bóng mịn dễ lau chùi bảo đảm được vẻ đẹp với thời gian.
 
Kích thước: Rộng 1200, Sâu 600, Cao 750mm.
 
>>> Tham khảo thêm các mẫu bàn họp văn phòng chân sắt đẹp
 
Bàn làm việc chân sắt HR120SC2Y1 
Là kiểu bàn làm việc chân sắt được mẫu mã tương đối giản đơn nhưng bền vững của Hải Minh. Mặt bàn từ gỗ tinh tế Melanine nhập khẩu bền đẹp,Bục tượng bác với khả năng chống cháy và chống thấm nước đảm bảo độ bền lâu dài cho chủng loại. Chân bàn làm từ sắt chuyên nghiệp với những chân chịu lực.
 
Bàn có kích cỡ: Rộng 1400, Sâu 700, Cao 750mm.

No comments:

Post a Comment