Friday, November 18, 2016

chế tạo tủ tài liệu phòng giám đốc Hải Minh tinh tế giá phải chăng ở Thanh Xuân

Quận Thanh Xuân là một quận to nằm ở cửa ngõ phía Tây của Thành phố Hà Nội. Với lịch sử lâu đời và nhiều khu đô thị tinh tế đang được xây dựng mới trong những năm gần đây. Thanh Xuân ngày càng trở thành một vùng địa lý tăng trưởng và Đặc biệt của Thành Phố Hà Nội. Với những cao ốc mới mọc lên là địa điểm thích hợp và thuận lợi cho văn phòng giao dịch và các doanh nghiệp, xí nghiệp đặt làm trụ sở.
 
>>> Tham khảo thêm các dòng  Ghế xoay fami  
bây giờ, Nội thất An Huy chính là một nhà sản xuất nội thất uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế nội thất. Là đại lý cấp 1 nhập hàng trực tiết từ Nội thất Fami bắt buộc những mẫu mã của An Huy luôn có giá thành tranh dành và chất lượng an toàn do không đi qua đa dạng khâu trung gian phức tạp sẽ làm đội thêm giá thành. An Huy chuyên phân phối bán lẻ nội thất và nhận phân phối nội thất cho cả công trình đa dạng chủng loại từ bàn ghế đến tủ tài liệu hay vách ngăn cho các văn phòng chuyên nghiệp.
 
Sau đây, là những loại tủ tài liệu phòng giám đốc Hòa Phát ở Thanh Xuân đang được Nội thất An Huy đang cung cấp và cung cấp, các bạn có thể xem để tham khảo và lựa cho văn phòng của mình.


 
Tủ tài liệu TGD3645T
  
Là một dòng Tủ văn phòngcao cấp của Nội thất Hòa Phát làm từ gỗ công nghiệp Melamine.
 
Tủ được kiểu dáng gồm 9 buồng là sự hài hòa của 3 khối với nhau hay là sự kết hợp của  3 tủ: TGD8550L, TGD8150M, TGD8550R.
 
Nhìn vào tổng thế kiểu dáng mọi tủ ta có thể phân ra được thành 2 phần gồm phần trên và phần dưới.
 
Phần trên là 4 cánh kính có khóa và 2 cánh kín không đồ vật khóa với một khoang trống chính giữa dùng chủ yếu để vật bố trí.
 
Phần dưới là 8 cánh mở và 2 khoang có khóa với 3 ngăn kéo chính giữa để thuận tiện để toàn bộ các loại tài liệu. Bề mặt gỗ được phủ Laminate HP đẹp sang của Hàn Quốc có khả năng chống cháy cho mẫu mã và chống trầy xước, chống thấm vô cùng thấp. Bề mặt Laminate còn có khả năng chống nhiễm khuẩn bảo đảm bảo đảm cho sức khỏe của chúng ta.
 
Kích thước W3600, D450, H2036mm.
 
>>> Xem thêm các mẫu Bàn giám đốc Hòa Phát 
Tủ giám đốc TGD8350
 
mẫu tủ này được kiểu dáng tương đối gọn gàng của Nội thất Hòa Phát phù hợp cho các phòng giám đốc có diện tích khiêm tốn.
 
Đình tủ cực kỳ dày lên đến 63mm, những cạnh tủ được làm tròn tránh trầy xước trong giai đoạn vận động cũng như tạo vẻ đẹp thẫm mỹ. Phần dưới tủ là 2 cánh kính có khóa còn phần trên là hai cánh phủ kính trong suốt. Phân trên tủ được chia làm 3 ngăn có thể chỉnh sửa chiều cao tùy nhu cầu của người tiêu dùng.
 
kích cỡ: W800, D450, H2036mm.
 
Tủ giám đốc TGD8150M
 
Tủ cũng được làm từ Gỗ Melamine phủ Laminate cao cấp có khả năng chống cháy, chống xước và chống nước mang đến vẻ đẹp bền lâu cho chủng loại.
 
bề ngoài tủ Vách ngăn văn phòng bằng kính cũng được chia ra 2 phần rõ rệt. Phần dưới tủ là bộ hộc gồm 3 ngăn kéo và 2 cánh lớn ko có khóa. Phần trên là tủ dán với một khoang to cực kỳ phù hợp cho phòng giám đốc. Bởi chức năng của tủ tài liệu phòng giám đốc chủ yếu để bài trí và bày biện những cup, danh hiệu của tập đoàn đa dạng hơn là chứa tài liệu như phòng kế toán.
 
Tủ có kích cỡ: W1200, D450, H2306mm.
 
>>> Xem thêm các kiểu ghế xoay lưới văn phòng.

No comments:

Post a Comment