Friday, November 25, 2016

Thay đổi diện tích làm việc cộng với nội thất văn phòng 190

Từ một văn phòng bị bỏ trống phổ biến năm không dùng, đa số những kết cấu đã bị xuống cấp nghiêm trọng, các kiến trúc sư mẫu mã cộng với đội ngũ thi công Đại lý nội thất văn phòng Xuân Hòa tại TPHCM đã thay đổi căn phòng đẹp “lạ” Vách ngăn văn phòng di dong đến ngỡ ngàng.

Hãy cộng xem quá trình thay đổi khoác áo mới cho văn phòng, tạo cảm hứng làm việc như thế nào nhé!

Đây là hình ảnh sập sệ của văn phòng làm việc, vốn không được đẹp mắt cho lắm. các mảng vửa bị tróc lở, dầm cột trần rộng rãi mảng có thể nhìn thấy trơ cả thép. Hệ thống điện, điện nhẹ và những trang trang bị về viễn thông ko có.



Sau lúc lên ý tưởng thi công, đội ngũ thi công bên đại lý nội thất văn phòng Fami – Viết Vinh đã lên kế hoạch và thay đổi hầu như toàn bộ văn phòng làm việc. Chẳng hạn như phần tường sát với phía ko kể lấy ánh sáng được ốp thêm gạch vừa có tác dụng chống nóng, vừa tạo ô vòm làm bố trí. Trần được cải tạo bằng lớp thạch cao thả xuống, trên trần được bày trí hệ thống ánh sáng và đi các đường cáp điện.

những hình ảnh sau lúc thi văn phòng kiểu dáng thi công nội thất văn phòng Xuân Hòa Vách ngăn vệ sinh toky hoàn thiện. Có thể thấy rằng văn phòng được ngoại hình vô cùng rộng, tạo tiện nghi tối đa cho khoảng trống làm việc. Hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí phía trên các modun làm việc, nâng cao hiệu quả chiếu sáng văn phòng. Ánh sáng tự nhiên được lấy từ phía cửa sổ có bài trí rèm cửa, có thể tiết giảm ánh sáng khi trời quá chói. những dãy bàn làm việc được bài trí chạy song song với nhau và vuông góc với cửa sổ hoặc tường, giảm chói sáng vào máy tính.

các dãy bàn làm việc được bố trí song song với nhau và vuông góc với cửa sổ vừa tận dụng ánh sáng, vừa không bị lóa màn hình máy tính

Mỗi vị trí làm việc đều có bàn vi tính hà nội, tủ tài liệu riêng để đồ sử dụng cá nhân và tài liệu, bên cạnh ra những nhóm còn được bày trí những tủ sắt tài liệu chung phía đầu dẫy ngồi và tủ lớn kê sát tường.

những kiến trúc sư còn dùng các màu sắc khác nhau cho các modun làm việc, giúp nội thất văn phòng luôn trông vui nhộn, màu sắc ko kể ra cũng có tác dụng phân chia theo dòng làm việc nhóm như nhóm cam, nhóm nâu, nhóm đỏ…

No comments:

Post a Comment