Friday, August 12, 2016

Thiết kế không gian ngoài trời sang trọng, hiện đại, thoáng đãng với ghế gấp hòa phát

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, mọi người sẽ trở về gia đình thân yêu để nghỉ ngơi, vui vẻ bên người thân yêu và chơi đùa cùng con đem lại một khí khí vui vẻ, hạnh phúc, đầm ấm mà chỉ gia đình mới có được. Một không gian ngoài trời như ban công, tầng thượng … được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, độc đáo, thoáng đãng đem lại những phút vui vẻ của cả gia đình khi cùng trò chuyện về công việc cuộc sống, nhâm nhi café, ngắm mây trời..thật lãnh mạng, hạnh phúc giúp các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.
Để lựa chọn thiết kế không gian ngoài trời Bàn làm việc hòa phát phù hợp với diện tích, phong cách của gia đình mình rất đơn giản khi mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ngoài trời cao cấp, hiện đại để bạn lựa chọn thiết kế. Đặc biệt là ghế gấp hòa phát đang được mọi người ưu tiên lựa chọn vì sự tiện lợi mà nó đem lại.
GHẾ GẤP GG09-M
Ghế gấp kiểu mới GG09-M với thiết kế tựa lưng xoay theo độ nghiêng eo lưng nên người sử dụng Ghế chân quỳ hòa phát luôn được tì đở lưng ở mọi vị trí tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái. Ghế được làm từ vật liệu nhựa cao cấp với màu sắc phong phú mà bạn có thể lựa chọn cho không gian gia đình mình. Đặc biệt ghế được thiết kế với nguyên lý gập độc đáo, bạn chỉ cần nhấc nhẹ tựa lưng ghế lên ghế sẽ tự gập lại dễ dàng hơn. Với kích thước sau khi gập rất gọn gàng chính vì thế bạn sẽ dễ dàng vận chuyển và sắp xếp lựa chọn thiết kế không gian ngoài trời.
GHẾ GẤP GNM(I)-07-00
Ghế gấp được thiết kế khung ống thép chắc chắn, có gối khi bàn nằm nghỉ ngơi. Ghế được làm bằng nan gỗ tự nhiên khung inox hoặc mạ đem đến một sản phẩm cao cấp, hiện đại, Ghế xoay Hòa Phát độc đáo phù hợp với không gian ngoài khuôn viên rộng rãi và thoáng đãng.
GHẾ GẤP GG11-M
Ghế gấp GG11-M  được thiết kế bằng vật liệu mới kết hợp với sự sáng tạo nguyên lý gấp đem đến một sản phẩm bàn để máy tính thời trang, nhẹ nhàng và êm ái khi sử dụng. Ghế được làm từ loại vải sợi nilon đặc biệt trong tựa ghế tạo cảm giác thoải mái, dễ chụ khi ngồi. Ghế được thiết kế chắc chắn và chịu được trọng tải lớn.
Nếu bạn đang lựa chọn thiết kế không gian ngoài trời cho gia đình vui vẻ, quây quần bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi hay tụ tập cuối tuần cùng nấu ăn  hãy đến Nội Thất Thiên Hà. Bạn sẽ được nhân viên có kinh nghiệm tư vấn về chất lượng, lựa chọn mẫu mã kiểu dáng phù hợp với không gian của gia đình bạn. Bạn sẽ hài lòng về dịch vụ, chất lượng sản phẩm cũng như giá cả hợp lý của chúng tôi.
Công ty Thiên Hà còn rất nhiều mẫu mã sản phẩm cao cấp khác: bàn làm việc đơn giản

No comments:

Post a Comment