Monday, August 15, 2016

Thiết kế không gian phòng chờ hiện đại, hài hòa và thoải mái nhất.

Nội thất công cộng Bàn hòa phát là nơi có khoảng không gian rộng lớn như sân bay, bệnh viện...Vì vậy để thiết kế  ghế chờ Hòa Phát có kích thước, kiểu dáng phù hợp là rất quan trọng, để khoảng cách các chỗ ngồi đảm bảo sự cân đối và hài hòa nhất cho không gian cũng như thoải mái cho người dung.
Nội thất Hòa Phát đã thiết kế và sản xuất ra ghế chờ với nhiều chỗ ngồi thích hợp với mọi không gian phòng chờ, tạo sự thỏa mái tối ưu cho người ngồi. Sản phẩm đã có mặt tại nhiều nơi trên toàn quốc và được đánh giá cao về công năng sử dụng...

Thiết kế ghế chờ sử dụng ở những nơi có không gian lớn với số lượng người đông và Ghế chân quỳ thời gian chờ đợi dài phải phù hợp với diện tích và mục đích sử dụng. Càng nơi nào đông người thì nên sử dụng ghế băng nhiều chỗ để cố định, tránh thất lạc hoặc đảo lộn vị trí ghế.
Các sản phẩm ghế chờ giá rẻ của Hòa Phát được sản xuất trên công nghệ hiện đại, với những chất liệu cao cấp, nay có thêm giá đỡ được làm bằng Inox sáng không gỉ, phun sơn tĩnh điện, nhựa công nghiệp, đệm mút, Inox...mang lại độ bền và chắc chắn cao cho sản phẩm.
Nội thất Thiên Hà chuyên cung cấp sản phẩm ghế chờ cao cấp có kiểu dáng hiện đại, thanh mảnh, giá cả hợp lý. Đến với công ty chúng tôi để có được sự lựa chọn Ghế xoay văn phòng hoàn hảo nhất.
Một số hình mẫu ghế chờ hòa phát:
GHẾ PHÒNG CHỜ GC04LC-4
Ghế phòng chờ dây chun lưng cao có đệm đầu, chân sơn tĩnh điện.
Có 3 loại 2, 3 và 4 chỗ ngồi.
Kích thước:
W1020xD700xH1020
W1520xD700xH1020
W2040xD700xH1020

Ghế phòng chờ GPC1-3

Ghế phòng chờ 30x60 sơn tĩnh  điện mầu đen, bàn máy tính cũ đệm nhựa các mầu, có giá sắt để đồ loại 3 chỗ.có bàn viết gỗ vàng, chân tăng chỉnh. Khung thép
KT: W1700*D545-795*H820mm
Công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất khác: Tủ tài liệu

No comments:

Post a Comment