Saturday, August 6, 2016

Ghế hội trường Thiên Hà sang trọng, hiện đại – Sự lựa chọn tôt nhất cho không gian hội trường.

Hiện nay thiết kế nội thất văn phòng nhu cầu giải trí, xem phim,…ngày càng được mọi người quan tâm hơn vì thế không gian rạp chiếu phim hay các chương trình ca nhạc, opera được lựa chọn thiết kế sang trọng, độc đáo, hiện đại hơn phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội.
Ghế hội trường cao cấp là một trong những sản phẩm nội thất hội trường quan trọng, tạo không khí thoải mái, sang trọng cho không gian. Việc lựa chọn thiết kế không gian sao cho các sản phẩm nội thất phải kết hợp hài hòa với nhau, màu sắc tương tác hỗ trợ nhau để tô thêm sự sinh động cho không gian đặc biệt phải phù hợp với diện tích không gian phòng hội trường.
Với những không gian hội trường khác nhau mà bạn lựa chọn bàn làm việc đơn giản thiết kế ghế hội trường sao cho phù hợp. Đối với không gian rạp chiếu phim hay đêm nhạc Opera mà chúng ta lựa chọn ghế hội trường cao cấp, với khung thép được sơn tĩnh điện màu đen. Đệm tựa ghế làm bằng mút đúc bọc nỉ, ốp đẹm tựa làm bằng gỗ tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho khách hàng khi ngồi tham dự trong thời gian dài. Ghế còn được thiết kế bàn viết mặt gỗ tiện dụng có thể cất gọn vào trong hộp vách, ốp tay ghế bằng gỗ, cách ốp nỉ. Đệm ghế có thể lật lên khi không sử dụng giúp bạn dễ dàng trong di chuyển cũng như vệ sinh sản phẩm. Chân ghế một trụ tạo phong cách sang trọng, độc đáo mà rất chắc chắn.
Ghế hội trường cao cấp TC04B
Trong không gian ca nhạc đầy sôi động, ghế chân quỳ giá rẻ vui vẻ bạn lên lựa chọn ghế hội trường đệm nhựa với màu sắc phong phú cho bạn chọn lựa. Chân ghế mạ kiểu chữ U có tay khung mạ, có đẹm nhựa thoải mái. Với kiểu thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, hiện đại đem lại một không gian sinh động, vui vẻ, hiện đại.

Ghế tựa C102

Bạn đang băn khoăn lựa chọn sản phẩm chất lượng, ghế hòa phát giá cả hợp lý vì hiện nay có rất nhiều sản phẩm không nguồn gốc chất lượng kém bạn hãy đến Nội Thất Thiên Hà. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chất lương của sản phẩm cũng như mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với không gian hội trường. Đem lại cho bạn một không gian hội trường sang trọng, cao cấp, hiện đại, thoáng đãng. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi và giá cả hợp lý nhất thị trường nội thất của công ty chúng tôi.
Một số sản phẩm ban vi tinh hoa phat

No comments:

Post a Comment