Monday, August 15, 2016

Thiết kế không gian phòng chờ hiện đại, sang trọng với ghế chờ hòa phát

Không gian phòng chờ tại các bệnh viện, sân bay, ngân hàng…là nơi để mọi người nghỉ ngơi để chuẩn bị làm việc hoặc cho một chuyến bay dài. Chính vì thế Bàn hòa phát không gian phòng chờ phải được lựa chọn thiết kế tạo cảm giác sang trọng, thoáng đãng, hiện đại, tiện nghi cho mọi người.
Hiện nay, theo sự phát triển ngày càng mạnh của xã hội kéo theo là nhu cầu về cái đẹp, sự tiện dụng ngày càng được quan tâm nhiều hơn cho nên trên thị trường nội thất có rất nhiều sản phẩm ghế chờ hòa phát cao cấp với mẫu mã phong phú phù hợp với mọi không gian phòng chờ.
GHẾ PHÒNG CHỜ GC02-5
Băng ghế 5 chỗ ngồi, mặt nhựa được thiết kế ghế chân quỳ giá rẻ chắc chắn với kiểu dáng thiết kế thời trang, hiện đại. Ghế được làm từ vật liệu nhựa đặc biệt có độ bóng, độ cứng bề mặt cao, khó bị trầy xước. Tựa lưng ghế được thiết kế có độ đàn hội tạo cảm giác dễ chịu. Chân và khung ghế sơn tĩnh điện hai màu độc đáo, đặc biệt với thiết kế có chân tăng điều chỉnh giúp bạn thoải mái lựa chọn kiểu dáng ngồi thoải mái, dễ chịu. Ghế có 3 màu: xanh, đỏ, vàng phù hợp với rất nhiều không gian phòng chờ đem lại không gian phòng chờ sinh động.
Ghế phòng chờ GPC1-3
Ghế phòng chờ cao cấp được sơn tĩnh điện màu đen, đệm Ghế xoay Hòa Phát được làm bằng nhựa cao cấp các mầu đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ghế còn được thiết kế giá sắt để đồ và bàn viết bằng gỗ vàng loại 3 chỗ tiện dụng cho khách hàng. Khung ghế làm bằng thép chắc chắn, chân ghế có độ tăng chỉnh giúp bạn chọn được kiểu dáng ngồi phù hợp, dễ chịu.

Ghế phòng chờ GPC05C

Ghế phòng chờ hiện đại được sơn tĩnh điện màu đen. bàn máy tính gỗ Ghế có thiết kế bàn gỗ sau lưng tiện dụng khi bạn cần ghi chếp giấy tờ trong thời gian chờ đợi. Đệm tựa ghế bọc nỉ cốt cong sang trọng, đệm lật theo cơ cấu lò xo giúp bạn dễ dàng trong di chuyển cũng như vệ sinh bảo quản sản phẩm, ghế còn có giá sắt để đồ phía sau tiện dụng. Khung ghế làm bằng thép ống oval, chân và xà hàn cứng, chắc chắn cho sản phẩm. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng cho bạn chọn lựa: loại 1 chổ ngồi, loại 2 chổ ngồi, loại 3 chổ ngồi.
Bạn đang lựa chọn thiết kế không gian phòng chờ sang trọng, bàn làm việc văn phòng hiện đại, thoáng đãng hãy đến Nội Thất Thiên Hà. Bạn sẽ được tư vẫn về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc sao cho phù hợp với không gian phòng chờ. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ dõ dàng cũng như giá cả hợp lý của công ty chúng tôi.
Công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất khác: 

No comments:

Post a Comment