Saturday, August 6, 2016

Ghế giám đốc Thiên Hà cao cấp, sang trọng


Do sự cạnh tranh theo xu hướng phát triển bàn ghế văn phòng hiện nay, các sản phẩm nội thất cũng dần thay đổi bắt kịp với thị trường của người tiêu dùng. Không những về chất liệu cao cấp mà các sản phẩm phải có mẫu mã đa dạng, phong phú phù hợp với mọi không gian làm việc. Được chú trọng và quan tâm hơn hết là nội thất văn phòng giám đốc, nó không chỉ là nơi làm việc của người lãnh đạo công ty mà còn thể hiện sự uy nghiêm, tác phong, sang trọng của giám đốc.
 Nội thất Thiên Hà chuyên cung cấp ghế giám đốc  cao cấp, sang trọng.Qúy khách đến với chúng tôi sẽ được tư vẫn về chất lượng cũng như mẫu mã phù hợp với văn phòng ban lam viec van phong gia re làm việc của mình.Qúy khách sẽ hài long và thoải mái về sự lựa chọn cũng như không gian làm việc.
Một số ghế giám đốc cho quý khách tham khảo:
Ghế xoay da cao cấp GX501
Ghế xoay da cao cấp, chân ghế được thiết kế bằng thép ốp gỗ.
 Đệm mút bọc da thật phần mặt ngồi và phần lưng tạo cảm giác thoải mái, mềm mại
Ghế sử dụng bộ piston khí nén, có thể điều chỉnh Ghế phòng chờ Hòa Phát được độ cao và ngả từ bộ điều khiển trên tay ghế, tạo nhiều tư thế ngồi hoặc nghỉ ngơi cho người dùng.
Ghế có 2 màu sắc là màu đen và vàng bò.
KT: W710*D900*H1140-1190mm

Ghế xoay da cao câp SG912

Ghế xoay cao cấp, màu nâu, tựa được trang trí bởi các đường may thẩm mỹ tinh tế, đẹp mắt
Chân tay ghế được làm bằng nhựa, sơn phủ màu nhũ đồng ghế hòa phát, tay bọc da hoặc da CN, bát có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế.
KT: W660*D7310*H1230-1280mm
Sản phẩm có các chất liệu lựa chọn
*Da thật: 2.970.000 vnđ
*Da CN: 2.240.000 vnđ
*PVC: 2.050.000 vnđ
Nội thất Thiên Hà còn cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất cao cấp: ban vi tinh hoa phat

No comments:

Post a Comment