Saturday, August 6, 2016

Ghế giám đốc hòa phát cao cấp – Sự uy nghiêm của lãnh đạo công ty

Giám đốc là người đứng đầu công ty, giải quyết các công việc khó khăn nhất để đưa công ty ngày càng phát triển. Chính vì thế mà hình tượng người giám đốc phải được quan tâm kỹ càng, đặc biệt là văn phòng làm việc của lãnh đạo cũng được thiết kế làm sao cho sang trọng, cao cấp, toát lên vẻ uy nghiêm của mình.
Góp phần bàn hòa phát giá rẻ không nhỏ tạo lên không gian làm việc sang trọng của lãnh đạo là ghế giám đốc hòa phát.Nó được thiết kế đặc biệt, với những chất liệu cao cấp nhất, kiểu dáng hợp xu hướng thời trang về cái đẹp và chú trọng tới sự thoải mái, tiện dụng cho người sử dụng.
Ghế xoay da cao cấp GX502
Ghế xoay da cao cấp, chân ghế được thiết kế bằng thép phong thuy ban lam viec ốp gỗ cao cấp. Đệm mút bọc da thật phần mặt ngồi và phần lưng tạo cảm giác sảng khoái, thoải mái khi sử dụng. Ghế sử dụng bộ piston khí nén, có thể điều chỉnh được độ cao và ngả từ bộ điều khiển trên tay ghế giúp quý khách tùy chọn độ nghiêng của ghế cho phù hợp tạo sự dễ chịu khi ngồi làm việc trong thời gian dài. Ghế có 2 màu sắc là màu đen và vàng bò.
KT: W710*D900*H1140-1190mm

Ghế lãnh đạo cao cấp TQ21

Ghế  lãnh đạo cao cấp chân và tay ghế chân quỳ lưng cao được làm gỗ tự nhiên cao cấp sơn PU tạo độ bóng và chắc chắn khi sử dụng.
Đệm tựa mút bọc da với nhiều đường may trang trí tinh tế, đẹp mắt tạo sự thoải mái khi sử dụng. ghế được thiết kế có thể điều chỉnh được độ cao và độ ngả từ bộ điều khiển từ tay ghế giúp bạn thoải mái chọn tư thế phù hợp, dễ chịu khi làm việc.
KT: W720*D800*H1200-1220mm
Nội thất Thiên Hà chuyên tư vấn và cung cấp ghế giám đốc cao cấp,ghế làm việc hiện đại sang trọng đa dạng về mẫu mã phù hợp với mọi văn phòng làm việc của lãnh đạo. Đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn trực tiếp về sản phẩm cao cấp này, để quý khách có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với phong thủy văn phòng làm việc cũng như toát lên được vẻ sang trọng, phong thái uy nghiêm của gián đốc. Qúy khách sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về sự lựa chọn của mình cũng như hài lòng về phục vụ và giá cả phải chăng nhất của công ty chúng tôi
Nội Thất Thiên Hà còn cung câp rất nhiều sản phẩm nội thất văn phòng: ban may vi tinh

No comments:

Post a Comment