Friday, August 12, 2016

Thiết kế không gian hội trường đẳng cấp, hiện đại, sang trọng

Hiện nay, bàn ghế văn phòng hầu như các công ty, doanh nghiệp đều thiết kế cho mình một phòng hội trường để tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo nhằm nhìn lại, đánh giá những kết quả làm việc của công đi đạt được và cùng nhau đưa ra những ý kiến, đường lối cùng nhau phát triển công ty trong thời gian tiếp theo. Chính vì thế việc thiết kế không gian hội trường sang trọng, hiện đại, cao cấp đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mọi người.
Việc lựa chọn thiết kế không gian hội trường bạn phải dựa vào nhiều yếu tố như bạn phải xem diện tích không gian phòng hội trường, các sản phẩm nội thất bàn hội trường, Ghế chân quỳ bục phát biểu, phông…phải được kết hợp hài hòa với nhau về màu sắc cũng như kiểu dáng để đem lại một không gian tổng thể hoàn hảo nhất
GHẾ HỘI TRƯỜNG HT01-5
Ghế hội trường là sản phẩm nội thất quan trọng Ghế xoay văn phòng và không thể thiếu trong phòng hội trường. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thị yếu của khách hàng về sự hiện đại, sang trọng mà nhà sản xuất đã thiết kế những mẫu ghế hội trường đa dạng phong phú mà không kém phần hiện đại phù hợp với mọi không gian hội trường. Ghế được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, khung ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện màu đen. Đệm tựa làm bằng mút đúc bọc nỉ đem lại cảm giác thoải mái, êm ái khi ngồi trong thời gian dài. Đặc biệt ghế được thiết kế bàn viết mặt gỗ tiện dụng khi bạn cần ghi chép cho công việc, bạn có thể cất gọn trong hộp vách khi không sử dụng. Đệm ghế có thể lật lên khi không sử dụng giúp bạn dễ dàng vệ sinh và bảo quản sản phẩm. Ghế được thiết kế rất chắc chắn và tiện dụng có nhiều loại khác nhau cho bạn chọn lựa phù hợp bàn máy tính đa năng với không gian phòng hội trường.

Ghế hội trường TC314B

Tuy nhiên, tùy thuộc vào tính chất công việc phòng hội trường mà bạn chọn lựa mẫu mã và màu sắc sản phẩm phù hợp. Với không gian hội trường sôi động như trường học bạn có thể chọn lựa những gam màu nổi bật như vàng, đỏ, xanh…đem lại một không gian hội trường sinh động, không khí tươi vui. Đối với những không gian hội trường như công ty, doanh nghiệp bạn nên lựa chọn những gam màu trầm như nâu, đỏ đậm…ghế hòa phát đem lại một không gian trang nhã, nhã nhặn nhưng không hề kém phần sang trọng, đẳng cấp.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nội thất hội trường với kiểu dáng phong phú, đa dạng tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, đảm bảo cả về giá cả không đơn giản. Nội Thất Thiên Hà chuyên cung cấp sản phẩm có chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, giá cả phải chăng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm tư vấn về chất lượng sản phẩm cũng như màu sắc, kiểu dáng phù hợp với không gian hội trường mà bạn đang thiết kế. Bạn sẽ hài lòng về quyết định đứng đắn của mình cũng như không gian hội trường sang trọng, hiện đại, cao cấp.

No comments:

Post a Comment