Friday, August 12, 2016

Thiết kế phòng họp cao cấp, sang trọng với ghế chân quỳ hòa phát

Phòng họp là nơi tổ chức các cuộc họp, hội thảo nhằm trao đổi và đưa ra những ý kiến, vấn đề chiến lược trong việc đưa Công ty phát triển đến tầm cao mới. Vì vậy, thiết kế nội thất dành cho phòng họp đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo lên một không gian phù hợp, thoải mái, không khí vui vẻ. Ngoài bàn họp cao cấp, thì ghế chân quỳ  hòa phát là sự lựa chọn tốt nhất mang đến một không gian làm việc  hiện đại, sang trọng và tiện dụng.
Ghế chân quỳ có thiết kế khá đơn giản, thanh thoát, rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái, xua tan mọi căng thẳng trong công việc cho người dùng.Ngoài ra, Bàn hòa phát tùy thuộc vào từng thiết kế của ghế ngồi với phần tựa làm bằng chất liệu cao cấp giúp không khí được lưu thông, tránh sự tích nhiệt ở phần lưng. Phần khung thép được thiết kế vững chãi, tránh bị tê mỏi khi sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, ghế chân quỳ văn phòng Hòa Phát còn được thiết kế với tay ghế tiện dụng, tạo cảm giác thoải mái cho đôi tay, tránh sự tê mỏi vai.
Nội thất Thiên Hà cung cấp ghế chân quỳ hòa phát Với kiểu dáng trẻ trung, chất liệu cao cấp, thiết kế với màu sắc hiện đại, phong phú và giá thành hợp lý nhất thị trường nội thất .Bạn sẽ hài lòng về thiết kế phòng họp ghế chân quỳ giá rẻ hiện đại, sang trọng với ngân sách vừa phải .
Một số mẫu mã ghế chân quỳ hòa phát:
Ghế chân quỳ GL406
Ghế họp chân quỳ được thiết kế bằng Ghế xoay nhân viên ống thép tròn mạ Ni-Cr, tạo độ sang bong cho sản phẩm.phần tựa lưng và đệm ghế sử dụng khung thép mạ Ni-Cr kết hợp bọc da công nghiệp đặc biệt chịu lực mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Tay ghế sử dụng thép mạ Ni-Cr sáng bóng tạo sự sang trọng.
KT: W570*D650*H905mm

GHẾ CHÂN QUỲ GQ05-M

Với thiết kế  độc đáo, tay ghế là vị trí để liên kết giữa mặt đệm và bàn máy tính đẹp tựa lưng tạo nên một chiếc ghế quỳ nhẹ nhàng cân đối và thanh thoát mà sang trọng.
 Lưng ghế với sự kết hợp giữa cốt gỗ cao cấp , vải lưới và hình dáng lỗ thoáng tạo cho chiếc ghế sự thoáng đãng, dễ chịu và đẹp mắt.
 Kích thước : W590xD600xH920mm
Công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất cao cấp khác: Tủ hồ sơ Hòa phát

No comments:

Post a Comment