Saturday, August 6, 2016

Ghế giám đốc Thiên Hà cao cấp, sang trọng, hiện đại – Sự lựa chọn tốt nhất cho phòng làm việc

Không gian làm việc của giám đốc bao giờ cũng được lựa chọn thiết kế sao cho bàn ghế văn phòng thật sang trọng, hiện đại, cao cấp mà còn toát lên phong thái uy nghiêm của người đứng đầu công ty. Giám đốc phải giải quyết những công việc quan trọng để đưa công ty ngày càng phát triển lớn mạnh hơn. Vì vậy khi bắt đầu một ngày mới làm việc trong một phòng làm việc thoáng đãng, hiện đại sẽ tạo lên một tâm trạng thoải mái để có một ngày làm việc tốt hơn.
Sản phẩm nội thất văn phòng không thể thiếu đấy là ghế giám đốc cao cấp. Với thiết kế ngày càng hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi văn phòng làm việc là tiêu chí của nhà sản xuất để đáp ứng nhu cầu về cái đẹp và tiện dụng của mọi người.
Tùy từng diện tích không gian phòng làm việc mà bạn lựa chọn ghế giám đốc sao cho thật hợp lý cũng như màu sắc, kiểu dáng phải được kết hợp hài hòa với ban lam viec hien dai nhau đem lại một không gia tổng thể thật sang trọng, uy nghiêm phù hợp với người đứng đầu công ty.

Ghế lãnh đạo cao cấp TQ22

Ghế lãnh đạo cao cấp với chân và tay ghế được làm bằng gỗ tự nhiên sơn PU đem đến một sản phẩm hiện đại, sang trọng. Đệm tựa làm bằng mút bọc da thật với nhiều đường may trang trí hài hòa đem lại cảm giác thoải mái, êm ái khi ngồi. Ghế được thiết kế bát điều chỉnh độ cao và độ ngã của ghế giúp bạn thoải mái lựa chọn tư thế làm việc hiệu quả nhất cũng như khi bạn mệt mỏi và cần nghỉ ngơi bạn chỉ cần chỉnh độ ngã của Ghế xoay 190 ghế

Ghế xoay da cao cấp GX502

Ghế xoay da cao cấp, chân được làm bằng thép ốp gỗ rất chắc chắn. ghế làm việc Đệm mút của ghế được bọc da thật phần mặt ngồi và phần lưng đem lại sự sang trọng, cao cấp cho sản phẩm. Ghế được thiết kế bộ piston khí nén, có thể điều chỉnh được độ cao và ngã từ bộ điều khiển trên tay ghế rất tiện dụng khi bạn lựa chọn tư thế làm việc thoải mái và dễ chịu nhất. Ghế có hai màu sắc là màu đen và vàng bò cho bạn chọn lựa phù hợp với không gian văn phòng làm việc.
Nội Thất Thiên Hà cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất văn phòng hiện đại. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được các nhân viên có chuyên môn cao tư vấn về chất lượng sản phẩm, kiểu dáng và mẫu mã sao cho phù hợp với không gian làm việc của giám đốc công ty bạn. Bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm Bàn họp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như giá cả hợp lý phải chăng của chúng tôi.
Công ty Thiên Hà còn cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất văn phòng khác nhau: Ghế văn phòng hòa phát, ghế gấp hòa phát, ghế chờ hòa phát.

No comments:

Post a Comment