Friday, August 12, 2016

Thiết kế phòng hội trường cao cấp, sang trọng hợp xu hướng phát triển

Trong một cuộc hội thảo, thuyết trình…nội thất hội trường Bàn hòa phát phải được chuẩn bị, thiết kế, trang trí rất công phu và là một trong những yếu tố quyết định đến thành công của buổi làm việc. Nội thất hội trường Thiên Hà được thiết kế sang trọng với mẫu mã, kiểu dáng phong phú phù hợp với xu hướng cái đẹp của mọi người. Đến với công ty Thiên Hà quý khách sẽ được tư vấn về mẫu mã, chất lượng, màu sắc về sản phẩm nội thất. Tạo được không gian sang trọng, thoáng mát, mà không kém phần cao cấp.Khi lựa chọn sản phẩm Ghế chân quỳ của chúng tôi, quý khách sẽ có được một không gian hội trường cao cấp nhất, tạo được cái nhìn yêu mến và thiện cảm của mọi người sau cái nhìn đầu tiên.
Một số sản phẩm nội thất hội trường cao cấp của công ty chúng tôi:

Ghế hội trường TC314B

Ghế hội trường được thiết kế Ghế xoay văn phòng khung thép 30x60 sơn tĩnh điện mầu đen. Đệm tựa làm bằng mút bọc nỉ. Bàn viết gấp cất gọn, tay nhựa, vách ốp nỉ. Đệm có thể lật lên khi không sử dụng, tạo sự tiện dụng cho người sử dụng. Bàn viết gỗ PU hoặc bàn nhựa
KT: W680*D640-830*H1000mm
Bục phát biểu Veneer cao cấp THBPB05
Bục phát biểu cao cấp làm bằng gỗ công nghiệp bàn máy tính hiện đại bề mặt phủ Veneer lạng nhập khẩu cao cấp, sang trọng. sơn phủ PU 05 lớp, kiểu dáng như hình ảnh, màu sắc có thể lựa chọn.
KT : W800*D600*H1200mm
Nội thất Thiên Hà còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất: mẫu bàn làm việc

No comments:

Post a Comment