Friday, August 12, 2016

Thiết kế không gian ngoài trời hiện đại, thoáng đãng, sang trọng cho gia đình

Một không gian ngoài trời thoáng đãng, hiện đại, Bàn hòa phát sang trọng để cả gia đình vui vẻ bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi là điều mà tất cả mọi người quan tâm. Những giây phút sum họp của gia đình cùng nhau ngắm cảnh, trò chuyện, nghỉ ngơi bên một bầu không khí trong lành đem lại cảm giác yêu thương gia đình, hạnh phúc hay cuối tuần cả gia đình đoàn tụ cùng nhau nấu ăn, chơi đùa trong ngay chính không gian ngoài trời của ngôi nhà thân yêu. Việc lựa chọn thiết kế không gian ngoài trời phù hợp với phong cách Ghế chân quỳ gia đình cũng như diện tích không gian là một điều không hề khó.
Khi mà xã hội phát triển ngày càng nhanh, kéo theo đó là nhu cầu về cái đẹp sự tiện dụng ngày càng được quan tâm và trú trọng hơn. Hiện nay trên thị trường nội thất có rất nhiều mẫu mã sản phẩm nội thất ngoài trời cao cấp, với mẫu mã và màu sắc phong phú phù hợp với mọi không gian ngoài trời của gia đình. Đặc biệt là ghế gấp hòa phát, đang được tất cả mọi người ưu tiên và chọn lựa vì chất lượng cao, giá cả hợp lý mà đem lại một không gian độc đáo, sang trọng, hiện đại cho gia đình.
GHẾ GẤP GG09-M
Ghế gấp Hòa Phát kiểu mới được mạ Ni+Crom sang trọng với tựa lưng ghế xoay theo độ nghiêng eo lưng của người sử dụng nên người ngồi luôn được tì đỡ lưng ở mọi vị trí. Ghế được thiết kế theo nguyên lý gập độc đáo, bạn chỉ cần nhấc nhẹ tựa lưng lên là ghế sẽ được gập lại một cách dễ dàng. Với kích thước sau khi gập rất gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển và sắp xếp phù hợp với không gian ngoài trời của gia đình. Ghế được làm bằng nhựa cao cấp chắc chắn với màu sắc rất phong phù cho bạn chọn lựa.

GHẾ GẤP GG09-S

Ghế gấp cao cấp được sơn tĩnh điện với thiết kế bàn máy tính cũ tựa lưng xoay theo độ nghiêng của người sử dụng lên eo lưng người ngồi luôn được tì đỡ lưng ở mọi vị trí. Với thiết kế theo nguyên lý gập độc đáo bạn chỉ cần nhấc nhẹ tựa lưng ghế lên là ghế sẽ được gập lại một cách dễ dàng. Kích thước sau khi gập rất gọn giúp bạn dễ dàng sắp xếp, di chuyển phù hợp với không gian ngoài trời của gia đình bạn. Ghế được làm từ nhựa cao cấp kết hợp với màu sắc phong phú đem lại một sản phẩm hiện đại, độc đáo phù hợp với mọi không gian ngoài trời.
Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn thiết kế không gian ngoài trời của gia đình mình hãy đến Nội Thất Thiên Hà. Bạn sẽ được tư vấn về chất lượng, Ghế giám đốc mẫu mã, màu sắc phù hợp với không gian và diện tích của không gian ngoài trời gia đình bạn. Gia đình bạn sẽ có những giây phút vui vẻ, nghỉ ngơi trong không gian ngoài trời thoáng đãng, hiện đại, sang trọng, độc đáo mà bạn đã lựa chọn thiết kế. Bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả hợp lý của công ty Thiên Hà.
Một số sản phẩm nội thất cao cấp của công ty chúng tôi: Ghế chờ hòa phát, Ghế chân quỳ hòa phát, Tủ locker.

No comments:

Post a Comment