Monday, August 15, 2016

Thiết kế nội thất giám đốc sang trọng, cao cấp

Lựa chọn nội thất bàn ghế văn phòng giám đốc không hề dễ dàng, Khác với những chiếc ghế được thiết kế dành cho nhân viên, ghế giám đốc được thiết kế hoàn toàn khác biệt, làm sao để vừa thoải mái, tiện lợi trong quá trình làm việc, vừa phải toát lên phong thái nhà lãnh đạo.Ghế giám đốc hòa phát được thiết kế đặc biệt, với kiểu dáng hiện đại,phong phú  trang trí đẹp mắt nổi bật, dòng ghế giám đốc cao cấp của nội thất Hòa Phát đang làm hài lòng tất cả nhà lãnh đạo.
Nội thất Thiên Hà chuyên cung cấp Ghế chân quỳ ghế giám đốc cao cấp nhất, đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn về chất lượng, kiểu dáng cũng như màu sắc sao cho phù hợp với nội thất văn phòng giám đốc. Qúy khách sẽ hài lòng về giá cả hợp lý nhất thị trường nội thất và không gian làm việc của người lãnh đạo công ty đầy sang trọng, thoải mái, uy nghiêm.
Một số mẫu mã ghế giám đốc:
Ghế  lãnh đạo cao cấp chân ghế được thiết kế bằng thép ốp gỗ tự nhiên có bánh xe tiện cho việc di chuyển, đệm tựa mút được bọc da thật bề mặt, về phía sau và 2 bên cạnh ghế bọc da công nghiệp, với các đường may trang trí đẹp mắt, tay ghế được làm bằng gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng, bát điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế, giúp bạn thoải mái tùy chỉnh cho phù hợp với phong cách làm việc.

Ghế xoay da cao cấp GX502

Ghế xoay da cao cấp, chân ghế được làm từ thép ốp gỗ cao cấp. Đệm mút bọc da thật ở phần mặt ngồi và phần lưng. Ghế sử dụng bộ piston khí nén, có thể điều chỉnh được độ cao và ngả từ bộ điều khiển trên tay ghế, giúp bạn tùy chỉnh độ cao tạo cảm giác thoải mái nhất khi làm việc. Ghế có 2 màu sắc là màu đen và vàng bò.
Nội thất Thiên Hà còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất cao cấp: Tủ tài liệu 190bàn để máy tính

No comments:

Post a Comment