Saturday, August 6, 2016

Ghế giám đốc cao cấp, sang trọng, uy quyền cho người đứng đầu công ty

Không gian làm việc sang trọng, cao cấp, hiện đại và thể hiện được sự uy quyền của người lãnh đạo là tiêu chí hàng đầu trong lựa chọn thiết kế văn phòng làm việc của giám đốc. Các sản phẩm nội thất phải được thiet ke van phong hợp lý, mẫu mã và màu sắc thống nhất với nhau và phù hợp với diện tích phòng làm việc của lãnh đạo.
Bàn ghế giám đốc là nơi để lãnh đạo giải quyết những công việc khó khăn của công ty để đưa công ty ngày càng phát triển hơn và hội nhập với xã hội. Đặc biệt là bàn 190 ghế giám đốc cao cấp, sang trọng và uy nghiêm của người đứng đầu cồng ty. Hiện nay, trên thị trường nội thất có rất nhiều kiểu dáng ghế giám đốc sang trọng, hiện đại phù hợp với nhu cầu tiêu dùng và xu hướng cái đẹp của khách hàng.

Ghế xoay da cao cấp GX501

Ghế xoay da cao cấp với chân ghế được làm bằng thép Ghế phòng chờ Hòa Phát ốp gỗ cao cấp chắc chắn, đệm mút bọc da thật phần mặt ngồi và phần lưng đem lại sự  sang trọng cho sản phẩm. Ghế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao và ngã từ bộ điểu khiển trên tay ghế giúp bạn dễ  dàng lựa chọn được tư thế làm việc đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi ngồi trong thời gian lâu để làm việc hay chọn một tư thế ngả để bạn thư giãn, nghi ngơi khi mệt mỏi. Ghế có hai màu sắc là màu đen và vàng bò cho bạn lựa chọn.

Ghế lãnh đạo cao cấp TQ08

Ghế văn phòng Hòa Phát, chân ghế được làm bằng thép ốp gỗ tự nhiên có bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn. Đệm tựa mút bọc da thật bề mặt đẹm tựa đem lại sự sang trọng và cao cấp, phía sau và hai bên cạnh ghế được bọc da CN với các đường may trang trí hài hòa tạo sự mềm mại hơn cho sản  phẩm. Tay ghế làm bằng gỗ tự nhiên ốp da hai tầng, đặc biệt ghế được thiết kế bát điều chỉnh đồ cao cần hơi và độ ngã của ghế giúp bạn lựa chọn được kiểu dáng ngồi thoải mái nhất.
Các sản phẩm ghế giám đốc cao cấp trên thị trường rất đa dạng chính vì thế mà bạn khó có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp về chất lượng và giá cả, quý khách có thể dễ dàng mua phải hàng với chất lượng kém và không đảm bảo. Đến với Nội Thất Thiên Hà quý khách sẽ được tư vấn về chất lượng sản phẩm, mẫu mã và màu sắc sao cho phù hợp với không gian làm việc của văn phòng. Bạn sẽ yên tâm về mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc dõ dàng, chất lượng đảm bảo cũng như giá cả hợp lý.
Nội Thất Thiên Hà còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất sang trọng: Vách ngăn văn phòng

No comments:

Post a Comment