Friday, August 12, 2016

Thiết kế phòng hội trường cao cấp, sang trọng và lịch lãm


Trong các phòng hội trường,  Bàn làm việc hòa phát thảo luận, thuyết trình hay rạp chiếu phim thì vấn đề thiết kế phòng làm sao cho thật sang trọng, thoải mái mà không kém sự tiện nghi cho mọi người được chú trọng rất nhiều.
Theo xu hướng về cái đẹp, không gian sang trọng thì vấn đề thiết kế, sản xuất nội thất hội trường ngày càng được nâng cao theo thị yếu của mọi người.
Nội thất Thiên Hà chuyên cung cấp ghế hội trường hòa phát với chất liệu cao cấp, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú Ghế chân quỳ hòa phát phù hợp với mọi văn phòng hội trường khác nhau. Đem lại một không gian hội trường thật sự sinh động mà không kém phần trang nhã. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn kỹ càng về chất liệu, kiểu dáng….Qúy khách sẽ hoàn toàn yên tâm về sự lựa chọn của mình cũng như giá cả hợp lý của chúng tôi.
Một số mẫu ghế hội trường cao cấp cho quý khách tham khảo:
GHẾ HỘI TRƯỜNG HT01-1
Ghế được thiết kế khung bằng thép sơn tĩnh điện mầu đen .
Đệm tựa làm bằng mút đúc bọc nỉ , Ghế xoay văn phòng ốp đệm tựa nhựa ., ốp tay ghế bằng nhựa , vách ốp được làm bằng nỉ tạo sự mềm mại cho sản phẩm.
Đệm có thể lật lên khi không sử dụng tạo sự tiện lợi , gọn gàng cho không gian.Ghế được thiết kế  rất chắc chắn và tiện lợi 
 Ghế hội trường HT01 được đáp ứng bởi đa dạng các chất liệu vải bọc với bàn máy tính hòa phát nhiều màu sắc khác nhau cho quý khách chọn lựa phù hợp với không gian phòng.

 Kích thước : Loại 1 chỗ HT01-1 : W660xD850XH990mm

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-08B

Ghế hội trường được  thiết kế tay gỗ dổi sơn PU tạo sự sang trọng cho sản phẩm. Đệm và tựa rời bằng mút bọc nỉ V
 Áp dụng cho dãy ghế từ 10 chỗ trở lên
 Ghế có thể không sử dụng bàn viết
 Kích thước: 600x450x1000
Nội thất Thiên Hà còn cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất khác: bàn làm việc nhỏ gọn

No comments:

Post a Comment