Friday, August 12, 2016

Thiết kế không gian ngoài trời hiện đại, thoáng đãng với Ghế gấp hòa phát.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi ở ngoài thì mọi người sẽ trở về bên gia đình thân yêu để nghỉ ngơi, vui chơi…để chuẩn bị cho một ngày mới vui vẻ tiếp theo. Vấn đề thiết kế không gian ngoài trời rất được gia đình quan tâm, chú trọng vì đây là nơi để gia đình cùng các con vui đùa, nghỉ ngơi bên nhau hay vào những dịp cuối tuần cùng nhau nấu ăn ngoài trời. Việc lựa chọn thiết kế cũng dựa vào nhiều yếu tố bàn ghế văn phòng quan trọng như diện tích không gian ngoài trời, phù hợp với sở thích của các thành viên trong gia đình cũng như  phải được kết hợp hài hòa với không gian ngôi nhà gia đình bạn để tạo một tổng thể hoàn hảo.
Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu  Ghế chân quỳ hòa phát của khách hàng về sản phẩm chất lượng cũng như sự tiện lợi mà nó đem lại nên nhà sản xuất đã thiết kế ra những mẫu nội thất ngoài trời vừa hiện đại, cao cấp, tiện dụng cho mọi người lựa chọn. Đặc biệt, ghế gấp hòa phát đang được mọi người ưu tiên sự dụng vì chất lượng, kiểu dáng phong phú, giá cả phải chăng cũng như sự tiện dụng mà nó đem lại cho không gian ngoài trời của gia đình bạn.
Ghế gấp G135
Ghế gấp đệm tựa nhựa cao cấp thiết kế nan hình song đem lại sự mềm mại cho sản phẩm, khung thép oval 10 x 20mm. Chân ghế ống thép chắc chắn sơn màu ánh bạc sáng bóng cho sản phẩm
Với những không gian có diện tích lớn như sân sau nhà, bãi cỏ ..thì Ghế xoay Hòa Phát sẽ dễ dàng hơn khi thiết kế không gian cho gia đình bạn nghỉ ngơi. Bạn có thể lựa chọn ghế gấp hòa phát với kiểu dáng lớn một chút hay kiểu ghế nằm để bạn nghỉ ngơi thoải mái hơn. Màu sắc thì có rất nhiều để bạn chọn lựa, nếu bạn thích không gian ngoài trời sôi động, độc đáo bạn có thể chọn những gam màu nổi như mà hồng, vàng…sẽ rất phù hợp để các con vui đùa thích thú. Nếu bạn thích không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, nhã nhặn bạn có thể chọn lựa gam màu trầm, nhẹ nhàng.

GHẾ GẤP GG09-M

Ghế gấp kiểu mới GG09-M mạ Ni+Crom sáng bóng, vớibàn máy tính khung sắt  tựa lưng ghế xoay theo độ nghiêng eo của người ngồi nên người ngồi luôn được tì đở lưng ở mọi vị trí khác nhau. Ghế được thiết kế theo nguyên lý độc đáo, bạn chỉ cần nhấc nhẹ tựa lưng ghế lên thì ghế sẽ tự động gấp lại một cách dễ dàng. Ghế được làm bằng nhựa cao cấp với màu sắc rất phong phú giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp cho không gian ngoài trời của gia đình mình. Sau khi gập ghế có kích thước rất gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển và sắp xếp không gian ngoài trời.
Đối với không gian ngoài trời hẹp như ban công, tầng thượng… việc lựa chọn sản phẩm nội thất phải dựa vào diện tích thì bạn nên chọn những thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn đem lại một không gian ngoài trời trở nên thoáng đãng hơn, thân thiện hơn rất nhiều.
Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề lựa chọn thiết kế bàn làm việc đơn giản cho không gian ngoài trời của gia đình mình thì hãy đến Nội Thất Thiên Hà. Bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về chất liệu sản phẩm, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với gia đình bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng cao như ghế chân quỳ hòa phát, ghế chờ hòa phát, Tủ locker với mẫu mã phong phú, xuất xứ rõ ràng, giá cả phải chăng nhất thị trường nội thất.

No comments:

Post a Comment