Monday, August 15, 2016

Thiết kế không gian phòng chờ cao cấp, hiện đại, sang trọng với ghế chờ hòa phát

Hiện nay, thiết kế không gian bàn ghế hòa phát phòng chờ tại các bệnh viện, sân bay, công ty…rất được quan tâm và chú trọng. Những sản phẩm nội thất phòng chờ được lựa chọn thiết kế từ chất liệu, nàu sắc, kiểu dáng phù hợp với không gian phòng chờ đem lại cảm giác thư giản, thoải mái khi bắt đầu cho chuyến bay dài hay những công việc sắp tới.
Theo nhu cầu thiết yếu của khách hàng cũng như người tiêu dùng về chất lượng cũng như kiểu dáng sao cho vừa sang trọng, cao cấp vừa thoải mái và hợp thời trang. Ghế chờ Ghế gấp văn phòng hòa phát được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ các chất liệu cao cấp cũng như màu sắc phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn thiết kế phù hợp với không gian phòng chờ
Ghế phòng chờ GPC05B
Ghế được thiết kế sơn tĩnh điện mầu đen. Bàn gỗ Ghế chân quỳ hòa phát nằm sau lưng để cất đồ rất tiện dụng. Đệm tựa gỗ cốt cong sơn PU tạo sự sang trọng, cổ diển cho chiếc ghế. Đệm được thiết kế lật cơ cấu lò so giúp dễ dàng gập lại khi không sử dụng.Chân ghế được làm rất bắt sàn rất cứng và chắc chắn. khung ghế được làm bằng thép ống oval cao cấp, sang trọng.

Ghế phòng chờ GPC03-5

Khung ghế được thiết kế bằng thép sơn tĩnh điện kiểu dáng chắc chắn, hiện đại. bàn máy tính cũ Đệm và tựa ghế được làm nổi bật bởi thiết kế bởi khung bo viền tạo nên điểm nhấn sang trọng, cao cấp cho sản phẩm. Chân ghế được thiết kế đặc biệt sử dụng chân tăng chỉnh độ cao sao cho phù hợp với  các mặt bằng phòng chờ khác nhau.

GHẾ PHÒNG CHỜ GC03-3

Băng ghế thiết kế theo 3 chỗ ngồi. Lưng ghế Bàn giám đốc được làm từ cốt gỗ cao cấp có độ bền cao, đệm mút được bọc vải nỉ nhiều màu sắc phong phú, kiểu dáng hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng chờ.Chân, khung ghế sơn tĩnh điện 2 màu, có chân tăng điều chỉnh giúp bạn dễ dàng diều chỉnh sao cho phù hợp với không gian chờ.
Qúy khách hãy đến với Nội thất Thiên Hà để được nhân viên tư vấn về chất lượng, mẫu mã, màu sắc sao cho phù hợp với không gian phòng chờ. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả phải chăng cũng như không gian phòng chờ sang trọng, hiện đại, thoải mái mà bạn đã lựa chọn thiết kế.
Công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất văn phòng: 

No comments:

Post a Comment