Friday, August 12, 2016

Thiết kế phòng họp sang trọng, hiện đại với ghế chân quỳ hòa phát

Phòng họp là nơi tổ chức các buổi họp để đưa ra các vấn đề cần giải quyết của công ty giúp công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, đi lên hội nhập với xã hội. Việc lựa chọn thiết kế Bàn làm việc hòa phát phòng họp sao cho thật sang trọng, hiện đại, thoáng đãng đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu xua đi căng thẳng trong cuộc họp.
Hiện nay trên thị trường nội thất có rất nhiều sản phẩm cao cấp, hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng họp đặc biệt là ghế chân quỳ hòa phát đang được mọi người ưu tiên và ủng hộ. Với thiết kế độc đáo, đặc biệt, sang trọng đem đến một không gian hiện đại hơn so với các thiết kế ghế văn phòng khác.

Ghế chân quỳ GQ11.1

Ghế chân quỳ cao cấp được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, vững chắc và sang trọng với chân mạ Ni-Cr sáng bóng. Mặt ngồi và tựa lưng ghế được bọc vải da PU đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi. Tay vịn ghế được làm bằng kim loại mạ inox bọc da PU cao cấp giúp tay luôn được vịn thoải mái.

GHẾ CHÂN QUỲ GQ04B.1-M

Ghế chân quỳ GQ04B.1-M có thiết kế tạo hình thanh nhỏ tạo nên Ghế xoay 190 nét thanh lịch, trang trọng cho sản phẩm rất phù hợp với không gian phòng họp, hội nghị cao cấp. Đệm mút mặt ngồi của ghế được làm bằng những tấm mút nguyên đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi. Toàn bộ bàn máy tính gỗ khung ghế được mạ 3Ni-Cr sáng bóng, mặt ghế, hai tay vịn và lưng tựa được bọc vải da PU cao cấp, hiện đại.
Tuy nhiên để lựa chọn được ghế chân quỳ cao cấp, xuất xứ rõ rang, giá cả hợp lý không hề đơn giản. Đến Nội Thất Thiên Hà bạn sẽ được tư vấn về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ rang cũng như giá cả phải chăng của chúng tôi. Bạn sẽ hài lòng về không gian phòng họp sang trọng, hiện đại, thoáng đãng mà bạn đã lựa chọn thiết kế với chúng tôi.
Nội Thất Thiên Hà còn cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất khác: bàn làm việc hiện đại

No comments:

Post a Comment