Friday, August 12, 2016

Thiết kế không gian hội trường sang trọng, hiện đại, thoảng đãng với Nội Thất Thiên Hà

Hội  trường là nơi để tổ chức các hội thảo, ghọi nghi, sự kiện của công ty doanh nghiệp. Đây là nơi quan trọng để trao đổi, truyền tải những vấn đề của công ty giúp công ty ngày càng phát triển đi lên hội nhập với xã hội. Hoặc để tổ chức các buổi liên hoan, giao lưu văn nghệ của công ty giúp các nhân viên gần nhau hơn, Bàn làm việc hòa phát tạo không khí vui vẻ, sôi động, giải trí sau những ngày làm việc vất vả đem lại tinh thần sảng khoái để cùng chung tay giúp công ty ngày càng phát triển.
Để đạt được thành công, ghế chân quỳ giá rẻ kết quả tốt trong buổi trao đổi hội thảo thì vấn đề không gian hội trường là một trong những yếu tố quan trọng. Một không gian hội trường sang trọng, cao cấp, hiện đại, thoáng đãng sẽ đem lại tâm trạng vui vẻ, thân thiện hơn cho khách quan. Để lựa chọn thiết kế nội thất không gian hội trường sao cho kiểu dáng, màu sắc phải hài hòa thống nhất với nhau và phù hợp với diện tích phòng hội trường không hề khó. Hiện nay trên thị trường nội thất có rất nhiều sản phẩm cao cấp, hiện đại phù hợp với sự phát triển của xã hội cũng như nhu cầu về cái đẹp của mọi người.  Dưới đây là một số sản phẩm nội thất hội trường Ghế gấp
 :
Bàn hội trường EBX416
Bàn hội trường cao cấp được sơn tĩnh điện màu đen, bàn được làm từ gỗ melamine vàng dày đem lại sự sang trọng, chắc chắn. Chân bàn có yếm lửng và bánh xe giúp bạn dễ dàng hơn trong di chuyển sắp xếp phù hợp với phòng hội trường cũng như về sinh bảo quản sản phẩm. Khung bàn được làm bằng sắt rất chắc chắn. Sản phẩm có nhiều loại để bạn lựa chọn cho phòng hội trường.

Bục phát biểu Veneer cao cấp THBPB01

Bục phát biểu bàn máy tính hòa phát cao cấp được làm bằng gỗ công nghiệp bề mặt được phủ Veneer lạng nhập khẩu sơn phủ PU 05 lớp đem lại sự một sản phẩm sang trọng, hiện đại. Bục phát biểu được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, thanh tao và nhiều màu sắc khác nhau bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với không gian hội trường.

GHẾ HỘI TRƯỜNG HT01-5

Ghế hội trường cao cấp HT01-5, ghế khung thép sơn tĩnh điện màu đen. Đệm tựa ghế làm bằng mút đúc bọc nỉ, ốp đệm tựa nhựa đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Ghế có thiết kế bàn viết mặt gỗ tiện dụng, bạn có thể cất gọn vào trong hộp vách khi không sử dụng. Ốp tay ghế  làm bằng nhựa, vách được ốp nỉ, đệm ghế có thể  lật lên khi không sử dụng giúp bạn dễ dàng hơn trong di chuyển sắp xếp và vệ sinh sản phẩm. Ghế được thiết kế rất chắc chắn và tiện lợi, chất liệu đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với mọi không gian Tủ sắt hòa phát hội trường.
Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn thiết kế không gian hội trường sao cho thật sang trọng, hiện đại, thoáng đãng với các sản phẩm nội thất hội trường chất lượng cao cấp, giá cả phải chăng hãy đến Nội Thất Thiên Hà. Bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn sản phẩm cao cấp, hiện đại, xuất xứ rõ ràng cũng như giá cả hợp lý phù hợp với phòng hội trường.

No comments:

Post a Comment