Friday, August 12, 2016

Thiết kế không gian hội trường sang trọng, độc đáo với Nội thất Thiên Hà

Một không gian hội trường sang trọng, bàn ghế văn phòng hiện đại, thoảng đảng là tiêu chí hàng đầu cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của cuộc hội thảo, hội nghị. Trong công ty, doanh nghiệp hội trường là nơi để tổ chức hội thảo, hội nghị cũng để liên hoan giao lưu văn nghệ giúp công ty truyền đạt những kế hoạch, công tác phát triển của đơn vị.
Việc thiết kế không gian nội thất hội trường phù hợp Ghế chân quỳ với nội dung của buổi làm việc không hề khó khăn. Các sản phẩm nội thất phải có sự kế hợp hài hòa, hệ thống với nhau về mẫu mã, kiểu dáng cũng như tương đồng về màu sắc đem lại không gian hội trường hiện đại, sang trọng, cao cấp, thoảng đãng.
Hiện nay, nhu cầu xu hướng về cái đẹp ngày càng được nâng cao chính vì thế các nhà sản xuất đưa ra rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng ghế xoay văn phòng hòa phát phù hợp với tất cả không gian hội trường.

GHẾ GẤP GS(M)-05-00B

Ghế hội trường được thiết kế tiện dụng hơn khi có bàn viết trước và sau, bạn có thể dễ dàng gấp gọn bàn khi không sử dụng, khung ghế làm bằng ống thép chắc chắn. Mặt ngồi và tựa được làm bằng đệm mút bọc giả da tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi tham gia hội thảo trong thời gian dài.

Bàn hội trường BHT1250M1

Bàn hội trường bàn máy tính khung sắt được làm bằng gỗ công nghiệp dán giấy vân gỗ cao cấp, sơn PU trang trí tạo bề mặt giúp bạn dễ dàng về sinh và bảo quản. Chân bàn được thiết kế lượn cong tạo dáng mềm mại, yếm có trang trí phào gỗ tự nhiên ốp nổi hình chữ nhật đem lại sự sang trọng, cao cấp cho sản phẩm.

Bục phát biểu LT01

Bục phát biểu làm tự gỗ công ghiệp dán giấy vân gỗ, sơn PU trang trí bề mặt hài hòa đẹp mặt giúp bạn dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Bục phát biểu cao cấp còn được trang trí huỳnh nổi, phối màu giấy trang trí sang trọng phù hợp với không gian hội trường lớn, sang trọng.
Bạn đang băn khoăn khi lựa chọn thiết kế nội thất không gian hội trường hãy đến nội thất Thiên Hà, chúng tôi cung cấp các sản phẩm bàn văn phòng hòa phát sang trọng phù hợp mọi không gian. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn về chất liệu sản phẩm cũng như  kiểu dáng, màu sắc phù hợp với không gian hội trường. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả hợp lý của công ty chúng tôi.

No comments:

Post a Comment