Friday, August 12, 2016

Thiết kế phòng họp hiện đại, sang trọng, thoáng đãng với ghế chân quỳ hòa phát

Phòng họp là nơi bàn bạc, thảo luận để đưa ra quyết sách quan trọng của công ty giúp công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, không phải công ty  doanh nghiệp nào cũng có diện tích phòng họp rộng để thoải mái lựa chọn bàn ghế. Những gợi ý về lựa chọn thiết kế phòng họp dưới đây sẽ mang đến không gian sang trọng và tiện ích cho phòng họp của bạn. 
 Hiên nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bàn ghế hòa phát nội thất phòng họp đa dạng, phong phú nhưng được mọi người ưu tiên và lựa chọn hơn cả là ghế chân quỳ hòa phát. Với thiết kế độc đáo, kiểu dáng trang nhã và sự tiện dụng  mà nó đã lấy được sự ưu ái của mọi người.
GHẾ CHÂN QUỲ GQ06-M
Ghế chân quỳ cao cấp là loại ghế thường được dùng cho phòng họp, phòng khách, phòng hội trường…nên ghế được nhà sản xuất thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và chắc chắn với chân mạ sáng bóng. Mặt ngồi bọc da cao cấp, đệm mút dày êm ái với thiết kế kiểu thác nước, lưng tựa ghế kết hợp lưới và da hài hòa đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát, dễ chịu mà không bị tê chân khi sử dụng. Toàn bộ khung ghế được mạ 3Ni-Cr sáng bóng, lưng ghế với khung thép và mặt tỳ lưng bằng vải lưới tạo sự phân bổ đồng đều áp lực, lưu thong  không khí, tránh sự tích nhiệt gây khó chịu khi bạn ngồi lâu. Tay vịn kết hợp chất liệu ống thép mạ với mặt tỳ nhựa kiểu dáng hiện đại, trang nhã cho sản phẩm.

GHẾ CHÂN QUỲ GQ02-M

Ghế chân quỳ cao cấp với mặt mạ, mặt nỉ có tay GQ02-M là sản phẩm Ghế gấp Hòa Phát hiện đại, mặt hàng đa dạng về kiểu dáng và phong phú màu sắc. Ghế được làm từ ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao. Toàn bộ khung ghế được mạ 3Ni-Cr, mặt ghế và lưng tựa ghế được bọc đệm và vải nỉ  sang trọng đem lại cảm giác thư giản, thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Hai tay vịn được làm bằng nhựa cao cấp giúp đôi tay của bạn được nghỉ ngơi, tránh mệt mỏi. Với thiết kế tạo hình thanh, nhỏ tạo nên nét thanh lịch, trang trọng rất phù hợp sử dụng trong các phòng họp, phòng hội nghị.
Với những không gian phòng họp có diện tích vừa phải thì lựa chọn  thiết kế ghế chân quỳ hòa phát là đúng đắn nhất. Vì thiết kế trang nhã, hiện đại, tiện dụng của ghế chân quỳ giúp phòng họp bàn máy tính cũ trở nên thoáng đãng hơn, đem lại không gian dễ chịu, vui vẻ xóa tan đi những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc họp.
Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm ghế chân quỳ cao cấp, chất liệu tốt, giá cả hợp lý và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bạn lên đến Nội Thất Thiên Hà. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có chuyên môn tư vấn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng họp của công ty bạn nhất.
Nội Thất Thiên Hà còn cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất khác: ghế hòa phát

No comments:

Post a Comment