Thursday, December 1, 2016

các kiểu bàn giám đốc chuyên nghiệp Fami ở Bắc Ninh

Là một tỉnh có bề dày truyền thống lâu đời thuộc vùng đất Kinh Bắc ngày xưa của nước ta. Bắc Ninh đã và đang ngày càng vững mạnh với rộng rãi công trình và nền kinh tế chắc chắn xứng tầm với đất nước. những công ty, các doanh nghiệp đang ngày càng mọc lên rộng rãi ở đây với nhiều mẫu hình kinh doanh từ sản phẩm đến dịch vụ hình thành cần một nền kinh tế đa dạng vững chắc. Mỗi một xí nghiệp mỗi một văn phòng mới mở ra đều cần cần trang trí và thiết kế nội thất văn phòng, nội thất phòng giám đốc sao cho thật độc đáo và ấn tượng. Một văn phòng tạo được nét bắt mắt riêng sẽ giúp cho mọi người có hứng thú và tạo động lực nâng cao thêm niềm tự hào của nhân viên đối với doanh nghiệp.

 
Và đặc biệt, Đặc biệt nhất cũng chính là nội thất phòng giám đốc, căn phòng quyền lực nhất doanh nghiệp và là nơi thể hiện uy quyền của người lãnh đạo cũng như sự tin tưởng cho đối tác.
 
Bàn giám đốc Hòa Phát ko chỉ để làm việc mà là còn để thể hiện quyền lực của tập đoàn. Nắm bắt được xu thế tất yếu đó. Hiện nay, nội thất Hòa Phát đang nghiên cứu thị trường và tâm lý quý khách để cung ứng ra những mẫu mã phù hợp nhất, đẹp nhất.
 
Sau đây là các dòng bàn giám đốc cao cấp của Hòa Phát ở Bắc Ninh với những mẫu mẫu mã mới nhất đang được nhà đại lý cấp 1 An Huy cung ứng đến tận tay người tiêu dùng ở Bắc Ninh với đa dạng chính sách khuyến mãi thấp về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ.
 
Bàn lãnh đạo HR1885CN-Y1 
Là mẫu bàn làm việc xuân hoà tinh tế chân sắt của nội thất Fami làm trên vật liệu gỗ Melamine bền vững bền bỉ hài hòa cùng chân kim dòng chắc chắn.
 
Bộ bàn bao gồm 1 bàn và một hộc tủ phụ kết với nhau tạo bắt buộc mẫu mã hình chữ L.
 
Chân bàn là các khối hộp vuông liên kết với mặt bàn quá các bích đỡ, chân bàn được sơn sửa và dán giấy cộng màu với bàn tạo bắt buộc một cảm giác ngay tắp lự mạch, thống nhất.
 
Phần yếm bàn được làm từ tôn có độ dày 0,7 mm được đục bí quyết hoa sắt để bố trí.
 
Để tăng thêm độ chắc chắn cho Bục phát biểu chân hộp vuông của bàn là những trụ kim kiểu sơn màu ánh bạc chống gỉ.
Kích thước:Chiều dài 1.800, chiều rộng 1.700, chiều cao 750mm.
 
>>> Tham khảo thêm các loại tủ tài liệu phòng giám đốc
 
Bàn giám đốc HR1600
  
thiết kế bàn dạng hình chữ nhật gỗ Melamine có uốn lượn cong phía trước. Mặt bàn có cá vân sần với độ dày lên đến 25mm cộng yếm bàn có độ dày 18mm. Yếm bàn được phay lượn góc trên hài hòa cộng các nẹp nhôm để bài trí.
 
Bàn được dùng với tủ phụ HR TP01BX.
 
Kích thước:Chiều dài 1.594, chiều rộng 850, chiều cao 750mm.
 
loại bàn này vô cùng dễ lắp đặt và gọn nhẹ, di chuyển thích hợp cho những văn phòng năng động hiện đại với điều kiện mức giá dành cho nội thất không quá rộng rãi.
 
Bàn giám đốc DT1890V1
 
Bàn giám đốc DT1890V1
 
Nhìn vào bề ngoài của bàn cho ta một cảm giác chuyên nghiệp và hiện đại. DT1890V1 được bề ngoài theo phong cách cổ điển, to và cao cấp. Mặt bàn dạng hình chữ nhật có phần phủ da để kế viết giấy tờ.
 
Yếm bàn được khắc thêm các Vách ngăn văn phòng hòa phát gờ nổi để bài trí chính giữa là những vân nu đẹp mắt.
 
Chân bàn dạng hộp cũng được làm từ gỗ công nghiệp vát 2 bên và sơn tĩnh điện.
 
Bàn có thể kết hợp cũng tủ giám đốc hay tủ tài liệu tùy theo nhu cầu dùng của khách hàng.
 
Kích thước:Chiều dài 1.800, chiều rộng 900, chiều cao 760mm.
 
>>> Xem thêm những loại ghế giám đốc cao cấp

No comments:

Post a Comment