Thursday, December 29, 2016

Một số điều buộc phải biết lúc lựa vách ngăn bằng gỗ công nghiệp

Hiện nay trên thị trường, mẫu mã gỗ được chia làm 2 loại là gỗ tự dưng và gỗ công nghiệp, trong đấy gỗ công nghiệp có đa dạng kiểu như MFC, MDF, Laminate… điều này khiến người dùng đặt ra những câu hỏi quanh đó việc lựa chọn mẫu gỗ công nghiệp nào cho vách ngăn vệ sinh là phù hợp.

Chúng tôi xin trả lời một số câu hỏi rộng rãi về vấn đề này.

1. Gỗ công nghiệp là gì?

- Gỗ công nghiệp (Wood Based Panel) là các kiểu ghế làm việc hiện đại gỗ được sản xuất bằng cách sử dụng keo hoặc hóa chất công nghiệp. Nguyên liệu để phân phối gỗ công nghiệp thường là gỗ tái sinh, cành ngọn của gỗ rừng trồng. Một số mẫu gỗ công nghiệp phổ biến hiện này trên thị trường bắt buộc kể đến gỗ MFC với thành phần chính là dăm gỗ, ván gỗ MDF được cung cấp từ những sợi gỗ và một số mẫu gỗ ván ép, gỗ dán.

2. cách phân biệt chất lượng gỗ tốt hay xấu?

Đây là một điều khá khó với các mẫu mã Bàn giám đốc mới, chúng ta chỉ có thể nhận biết thông qua thời gian sử dụng mà thôi. Tuy nhiên, lời khuyên phải chăng nhất cho chúng ta là hãy lựa nhà cung ứng uy tín. Dễ hiểu thôi, những nhà cung ứng to có uy tín cao thường dùng hệ thống máy móc, kỹ thuật hiện đại đảm bảo chất lượng,khi đấy sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp sẽ có tuổi thọ cao hơn,bền hơn so với gỗ kém chất lượng nhanh hỏng trong thời gian ngắn. ngày nay, nội thất Mạnh Phát là một trong những nhà phân phối uy tín nhất trên thị trường, mẫu mã vách ngăn vệ sinh làm từ gỗ mfc của Chúng tôi luôn an toàn chất lượng rẻ, độ bền cao.



3. Khả năng chống mối mọt của gỗ công nghiệp so với gỗ tự nhiên?

Mối mọt là điều ko thể tránh khỏi đối với bất kỳ sản phẩm gỗ nào nói cả công nghiệp hay tự dưng, tuy nhiên, bằng việc dùng keo và hóa chất trong giai đoạn sản xuất, gỗ công nghiệp giảm thiểu ảnh hưởng của mối mọt một bí quyết tối đa. nó tôi khuyên chúng ta cần chống mối mọt định kì để bảo vệ chủng loại giúp nâng cao tuổi thọ lâu hơn.

4. Khả năng chống thấm nước của vách ngăn vệ sinh làm từ gỗ công nghiệp?

Đây có lẽ là vấn đề mà Tủ tài liệu văn phòng quý khách chú ý nhất lúc lựa chọn vách ngăn vệ sinh. người dùng hãy yên tâm vì gỗ công nghiệp có thể đáp ứng đề nghị đấy. Vách ngăn vệ sinh làm từ gỗ có khả năng không thấm nước cực thấp đồng thời thích nghi được ở các môi trường ẩm ướt. nó tôi khuyên chúng ta nên sử dụng vách ngăn vệ sinh MFC ko kể khả năng chống ẩm phải chăng nó còn có hầu hết đặc điểm như chống mối mọt, chống hóa chất, dễ lau chùi…
5. Hiện nay, vách ngăn vệ sinh MFC được dùng tương đối rộng rãi. Vậy vách ngăn vệ sinh MFC là gì? Ưu điểm của nó?

Chúng tôi xin chia sẻ thông tin về sản phẩm này cho quý vị và khách hàng

Vách ngăn vệ sinh MFC làm từ 1 dòng gỗ Quan trọng cung cấp từ các hạt gỗ liên kết bởi keo công nghiệp ép được dưới áp suất cao. Bề mặt của tấm là 1 lớp melamine chống xước, chống nước. Nhờ đặc điểm đặc biệt từ các hạt gỗ xanh trong lõi mà tấm MFC có khả năng chịu được môi trường ẩm ướt.

*Ưu điểm của vach ngan ve sinh mfc chống ẩm :
-Có thể chịu ẩm thấp.
-Chống va đập
-Chống mối mọt
-Chống cháy
-Chống chầy xước và sự tác động của hóa chất
-Dễ dàng vệ sinh
-Dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ với các dụng cụ thông thường
-Độ bền,tính thẩm mỹ cao
-Tiết kiệm được thời gian thi công, nhẹ nên có thể giảm giá tiền kết cấu chịu lực của công trình
-Tiết kiệm được tầm giá so với các mẫu mã cùng kiểu.

Nội thất Mạnh Phát chuyên cung ứng các loại bàn vi tính vách ngăn phòng bằng gỗ công nghiệp và các loại vách ngăn bằng nỉ, kính... Quý khách có nhu cầu hãy cửa hàng ngay với Chúng tôi để được tư vấn rẻ nhất.

No comments:

Post a Comment