Thursday, December 29, 2016

Tân trang lại góc làm việc để tạo hứng khởi mới

Văn phòng bàn làm việc đơn giản là nơi chúng ta ngồi làm việc hàng ngày cũng là nơi nó khơi nguồn cảm hứng cho chúng ta. Vì thế chúng ta bắt buộc chăm chút cho chúng, ko để nó quá lộn xộn tạo cảm giác khó chịu lúc làm việc.

Nơi ban lam viec van phong của bạn, có thể chiếc ghế xoay ấy bạn cảm thấy thật hợp lý, nhưng chúng lại chẳng phù hợp với cái bàn làm việc của bạn, cũng chẳng hợp với điều kiện làm việc của chúng ta, tự nó biết chúng thành chướng ngại vật để tạo tác động phần nào kìm hãm toàn bộ trang bị của chúng ta, vậy bạn sẽ nghĩ gì?


bạn thử nghĩ xem, ngồi làm việc trong một nơi mà do người khác sắp xếp Ghế chân quỳ hòa phát chúng ta sẽ cảm nhận thấy điều gì? Là lẫm, muốn kiếm tậu chiếc gì cũng cạnh tranh vì chẳng biết chúng ở vị trí nào. Vậy hãy dành tình cảm cho góc làm việc lớn, bố trí lại chúng một chút, bày trí lại một chút sao cho chúng thực sự hài hòa với tâm trạng của chúng ta.

Từ cái bàn, chiếc ghế, chiếc hộc di động, hay tới các đồ vật to, các tài liệu hồ sơ Đặc biệt, hay giản dị chỉ là bức ảnh người yêu, hình cưới hay bức ảnh của đứa con đầu lòng. Tất cả đều là cảm xúc của riêng bạn, nó tạo cho chúng ta một môi trường thân quen, giúp tư tưởng bạn thoải mái hơn.

Đồng bộ cũng là một ý tưởng không tồi đối với một góc làm việc lý tưởng. Đồng bộ là sao, không hẳn chỉ là tôi có cái bàn làm việc Hải Minh, thì tôi phải sắm cái Ghế văn phòng. không hẳn là bàn họp Hòa Phát thì cần đi với ghế họp Fami. Hay v…v….v…các bộ sản phẩm của những hãng nội thất khác. 
Điều đó cũng đúng, nhưng không hẳn là hoàn toàn, chúng ta hoàn toàn có thể hài hòa giữa rộng rãi hãng nội thất, nhưng hãy làm sao cho thật hài hòa về Tổng kết và màu sắc. Trừ khi chúng ta là người ưa thích màu mè hoa lá cành thì, có thể biến góc làm việc của chúng ta thành nguyên cả một khu vườn đa màu sắc cũng không hẳn là ý tồi.

Hãy đứng lên nào, nhìn lại khu vực làm việc của mình, dành một chút tình cảm cho chúng và biến chúng thành một nơi tuyệt vời, tạo cảm giác thoải mái cho mình, mỗi khi làm việc trong đó. thoải mái tinh thần thì sẽ thúc đẩy sáng tạo và vững mạnh công việc của bản thân chúng ta, phải chăng cho bạn thôi, một chút sức to, thêm chút tình cảm để có hiệu quả bất ngờ. Chúc bạn thành công!

chúng ta đang có nhu cầu thiet ke noi that van phong, hãy địa chỉ ngay với Hòa Phát để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

No comments:

Post a Comment