Friday, December 23, 2016

mẫu mã tủ sắt cao 6 khoang TU09K6T bền đẹp

Tủ hòa phát Hải Minh là một vật dụng nội thất văn phòng cực kỳ được quan tâm thời nay bởi tính năng hiện đại, giúp lưu trữ giấy tờ, hồ sơ và tài liệu một cách khoa học, gọn gàng.  
Fami đã đưa ra thị trường rất nhiều chủng loại tủ sắt với sản phẩm đa dạng, kiểu dáng chuyên nghiệp và kích cỡ khác nhau để quý khách có thể dễ dàng chọn lựa được những chủng loại phù hợp nhất.


Tủ sắt cao 6 khoang TU09K6T là một trong các loại sản phẩm Nội thất hội trường tủ tài liệu văn phòng được đánh giá cao trên thị trường.

 
Tủ sắt văn phòng Fami được làm từ chất liệu chuyên nghiệp, tôn sơn tĩnh điện bền bỉ, chắc chắn, có khả năng chống mối mọt và ẩm mốc, giúp bảo quản tài liệu hiệu quả. 
 
Với kiểu dáng giản dị, nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, chiếc tủ sắt 6 khoang TU09K6T ko những giúp cho văn phòng làm việc thêm gọn gàng và tinh tế mà còn giúp tiết kiệm diện tích đáng đề cập, có khoảng khoảng trống cần phải có để trang trí bố trí các thiết bị nội thất khác.

Tủ sắt TU09K6T có 6 khoang đều nhau, bàn họp giá rẻ kích cỡ tương đối, dài 1000mm, sâu 437mm và cao 1830mm. Mỗi khoang tủ có 1 cánh sắt mở và 1 tay nắm nhựa ngay lập tức khóa giúp bảo mật tài liệu một cách rẻ nhất. Tủ sắt được sơn màu ghi trang nhã và chuyên nghiệp, dễ kết hợp với các đồ nội thất có sẵn trong phòng như bàn làm việc, ghế văn phòng,...

Với mục tiêu hướng đến đa dạng người dùng, các sản phẩm nội thất Hòa Phát luôn có mức giá bắt mắt. Chỉ với 2.394.000 VND (và thêm 10% thuế VAT) là bạn có thể sở hữu cái Tủ sắt văn phòng TU09K6T. Hãy shop với doanh nghiệp nội thất Mạnh Phát để được tư vấn và hỗ trợ sắm những mẫu mã nội thất văn phòng  Vách ngăn văn phòng bằng nhựa với giá rẻ nhất.

No comments:

Post a Comment