Tuesday, December 27, 2016

Làm mới văn phòng sang trọng đón chào xuân đến

Thêm sắc màu rực rỡ, tạo hình khối và điểm nhấn cho không gian là các cách bạn có thể làm mới phòng khách để đón chào mùa xuân.

Pha trộn màu sắc

Một khung rèm cửa bàn làm việc cao cấp đậm màu trên nền bức tường trắng sẽ là cảm hứng tuyệt vời của căn phòng. Rèm cửa, bọc gối hay thảm chân có những họa tiết khác nhau nhưng chúng đều dựa trên một chủ đề màu sắc nhất định thì đều bổ sung làm đẹp cho nhau.

nâng cao cường màu sắc trung lập

Thiết kế một phòng khách đầy màu sắc ko nhất thiết bạn phải sử dụng nhiều gam màu rực rỡ. mua ghế xoay Đơn cử, sắc ấm của màu hồng phối trong những chiếc gối, ghế hay rèm cửa cùng gam màu nâu, đen, trắng cũng đủ tạo cho không gian kiến trúc sự tươi trẻ và ấm cúng trong ngày xuân.


Tạo màu khối

Bạn có thể sử dụng một gam màu chính rồi lựa chọn các gam màu khác để tạo nhấn. Ví dụ, màu vàng được lựa chọn là màu chính. Nội thất màu xanh, màu hồng mang lại một khối màu sắc sống động. Điều đó cộng những phụ kiện trên tường và màu đen trắng cổ điển sẽ khiến cho phòng khách nhà chúng ta ko quá rối mắt và chói lóa.

Những điểm nhấn nghệ thuật

Sáng tạo với thiết kế nội thất Ghế phòng chờ Hòa Phát sẽ đem lại cho khoảng trống nhà bạn một bộ sưu tập vui vẻ và đầy màu sắc. Những khung hình nghệ thuật với kích cỡ khác nhau được bài trí ngẫu hứng mang đến một chủ đề thú vị. Bạn cũng có thể sử dụng các họa tiết trong tranh vào các bản in ở gối ôm.

Mong manh nhưng mạnh mẽ

Nếu thích những tông màu tối, bạn vẫn có thể tạo một điểm nhấn màu sắc đầy bất ngờ trong đó. Một chiếc gối hoa nhí và Bàn họp hòa phát có lọ hoa hồng đỏ sẽ làm nổi bật sức sống cho không gian kiến trúc có gam màu trung tính.

No comments:

Post a Comment